loogo

CHESTNUT HILL COLLEGE

FLS ใน Chestnut Hill College อยู่ใน เชสต์นัท ฮิลล์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย Chestnut Hill College เป็นวิทยาลัยคาทอลิค ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ.1924 และเป็นโบราณสถานทางประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา ในวิทยาลัยมีสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่สวยงาม รวมทั้งโบสถ์, สนามเทนนิส, สนามฟุตบอล และ สระว่ายน้ำด้วย  นักเรียนที่ไปเรียนที่ FLS สามารถเลือกได้ว่าจะพักอยู่ในหอพักของวิทยาลัย Chestnut Hill College ร่วมกับนักศึกษาของวิทยาลัย หรือ จะเลือกไปพักอาศัยอยู่กับ Host Family ในย่านเชสต์นัท ฮิลล์ รอบนอกวิทยาลัยก็ได้     

นักเรียนจะได้เรียนรู้และสนุกไปกับการเรียนการสอน กิจกรรมมากมาย คณาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพและสามารถที่จะใช้ทรัพยากรทุกอย่างเช่นเดียวกันกับนักศึกษาของวิทยาลัย chestnut Hill และเมื่อเรียนจบหลักสูตรภาษาอังกฤษ สามารถใช้ผลสอบภาษาอังกฤษของ FLS แทนผลสอบ TOEFL เพื่อเข้าเรียนต่อระดับปริญญาตรี หรือโท ในมหาวิทยาลัยเครือข่ายของ FLS ได้

ฟิลาเดเฟียเป็นเมืองที่มากไปด้วยประวัติศาสตร์มีร้านค้ามากมาย ใน downtown  มีธรรมชาติ ต้นไม้ดอกไม้ให้ชื่นชมในสวนสาธารณะที่มีชื่อ มีchina town ซึ่งคุณจะหาแหล่างภัตตาคาร อาหาร และวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร สไตล์เอเชียได้ไม่ยาก  มีสิ่งต่างๆมากมายให้คุณได้รับกับความสนุกและความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดนตรี ศิลปะ อาหาร การท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ

สถานที่ตั้ง ที่อยู่  9601 Germantown Avenue,  PHILADELPHIA, Pennsylvania, United States,19118

website สถาบัน CHESTNUT HILL COLLEGE

 

   หลักสูตรภาษาอังกฤษ   

   Academic English   

36 บทเรียน ต่อ สัปดาห์
เป็นหลักสูตรที่ดีที่สุดสำหรับการเรียนการสอน โดยใช้เวลาในการเรียน 6 ชม. ต่อวัน สำหรับการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ มีวิชาเลือก 2 วิชาและภาษาอังกฤษสำหรับภาคปฏิบัติในชีวิตประจำวัน  มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักเรียนที่ต้องการที่จะเข้าไปเรียนในระดับมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาหรือเพื่อต้องการที่จะใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและคล่องแคล่ว

   TOEFL/SAT/GRE/GMAT/TOEIC/IELTS preparation   

36 บทเรียน ต่อ สัปดาห์
เป็นคอร์สสำหรับนักเรียนที่มีความรู้ด้านภาษาอังกฤษระดับสูง เป็นการเตรียมการสอนสำหรับการสอบซึ่งจะครอบคลุมถึงทักษะที่มีความจำเป็นและนำไปสู่ความสำเร็จสำหรับการสอบ

   Intensive English   

30 บทเรียน ต่อ สัปดาห์
โปรแกรมนี้มีให้เรียนบทเรียนที่แตกต่างกันใน 3 บทเรียนต่อวัน  ซึ่งในบทเรียนหลักนักเรียนสามารถที่จะมุ่งเน้นไปที่ทักษะที่นักเรียนต้องการ หรือ หัวข้อต่างๆ รวมไปถึงการฝึกปฏิบัติ

   General English   

24 บทเรียน ต่อ สัปดาห์
หลักสูตรนี้จะรวมการเรียนการสอนหลักไปพร้อมกับการปฏิบัติการใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน เช่นการออกเสียง บทสนทนา เพื่อที่จะทำให้นักเรียนมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดีขึ้น

Vacation English

18 บทเรียน ต่อ สัปดาห์
หลักสูตรนี้มุ่งเน้นไปด้านการปูพื้นฐานภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนพร้อมทั้งความสนุกสนานจากการเปิดโลกกว้างตามสถานที่ต่างๆ