loogo

ILSC AUSTRALIA

สถาบัน ILSC มีสาขาในออสเตรเลีย 3 สาขา ในเมือง ซิดนี่ย์ บริสเบน และ เมลเบิร์น ตามที่อยู่ดังนั้น

ILSC ซิดนี่ย์

540 George St., Level 6 & 7, Sydney, NSW  2000 Australia

สถาบันตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและขนส่งสาธารณะ ซิดนีย์เมืองสากลระดับโลกที่ล้อมรอบด้วยสวนสาธารณะและชายหาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซิดนีย์ เป็นเมืองที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดและมีความหลากหลายมากที่สุดมีประชากรกว่าสี่ล้านคน มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย รวมถึงสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น มีชายหาดที่สวยงามกว่า มีศูนย์การค้าระดับโลก พิพิธภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและมีความหลากหลายของดนตรีวัฒนธรรมและศิลปะเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

ILSC บริสเบน

232 Adelaide Street, Level 1, Brisbane, QLD 4000 Australia

สถาบันห่างจากสถานีรถไฟเพียงแค่ 2 นาที ห้องโถงสำหรับนักเรียนเป็นห้องแบบเปิดนักเรียนสามารถที่จะมาพักผ่อนและนำอาหารเที่ยงมารับประทานพร้อมกับชมวิวที่สวยงามไปด้วย บริสเบนเป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับสามของ ประเทศ ออสเตรเลีย มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม คุณจะชอบอากาศที่อบอุ่นและแม่น้ำที่ทอดตัวโค้งผ่านใจกลางเมือง บริสเบนเป็นเหมือนศูนย์รวมของทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ความตื่นตาตื่นใจของเมืองใหญ่ วัตนธรรมที่งดงาม ศิลปะ ดนตรี แหล่งช้อปปิ้ง และความอบอุ่นจากชุมชนเล็กๆ ทำให้เมืองบริสเบนเป็นเมืองที่ให้สัมผัสที่หลากหลาย

ILSC เมลเบิร์น

120 Spencer Street, Level 7, Melbourne, VIC 3000 Australia

ก้าวเข้ามาสู่สถาบัน ILSC-Melbourne ที่เพิ่งถูกออกแบบใหม่ให้เป็นวิทยาเขตที่ทันสมัย และคุณจะพบกับพื้นที่ที่ส่งเสริมการเรียนรู้แบบโต้ตอบระหว่างครูและนักเรียน, ทั้งหมดนั้นมาจากความรู้สึกทางสถาปัตยกรรมที่พอดีกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมและมีสไตล์ของเมืองเมลเบิร์น

ตัวสถาบันตั้งอยู่ตรงข้ามพอดีกับสถานีรถไป Southern Cross Railway, ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อสำหรับการเดินทางไปสู่ทุกสถานที่ที่คุณต้องการจะไปไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือนอกเมือง ตัววิทยาเขตยังอยู่ใกล้กับร้านกาแฟสุดฮิปและเก๋, ภัตาคารและคาเฟ่ที่มีอาหารสุดอร่อย, และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย มาที่นี่เพื่อได้รับประสบการณ์ทั้งหมดที่ดีที่สุดซึ่งเมืองที่มีสีสันเมืองนี้สามารถเสนอให้คุณได้

หลักสูตรที่เปิดสอนใน 3 วิทยาเขตจะเหมือนกันเป็นส่วนมากแต่จะมีบางหลักสูตรที่เปิดสอนเฉพาะบางวิทยาเขต หลักสูตรต่างๆของสถาบันจึงถูกแนะนำร่วมกันที่เดียวบนหน้าเว็บไซต์ในทุกวิทยาเขตโดยจะระบุในแต่ละหลักสูตรว่ามีเสนอให้นักศึกษาในวิทยาเขตใดบ้าง ตามรายละเอียดของหลักสูตรระยะยาวและหลักสูตรระยะสั้นดังนี้

website สถาบัน ilsc Language School

หลักสูตร

English หลักสูตรภาษาอังกฤษ

  Communication หมวดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร  

หลักสูตรระยะยาว

  Nighttime English Study: Business, Communication & Test Preparation การเรียนภาษาอังกฤษภาคค่ำ: ด้านธุรกิจ, การสื่อสาร และการเตรียมตัวสอบ  

ขอบเขตของการศึกษามีดังนี้คือ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร, ภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาและการเตรียมตัวสอบ, และภาษาอังกฤษเพื่องานธุรกิจ

หลักสูตรระยะยาวลักษณะนี้ประกอบด้วยหลักสูตรระยะสั้นหลายหลักสูตรประกอบกันซึ่งชื่อและคำอธิบายหลักสูตรย่อยต่างๆจะปรากฏด้านล่างในลำดับถัดไป

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  Tutoring in English ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบ  

ขอบเขตของการศึกษามีดังนี้คือ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร, ภาษาอังกฤษเพื่องานธุรกิจ

จุดเน้นของหลักสูตรนี้อยู่ที่การเรียนการสอนที่คุณต้องการให้เกิดขึ้นแบบส่วนตัว, หรือกึ่งส่วนตัว หรือ ชั้นเรียนที่เป็นกลุ่มเล็กๆ, ซึ่งจะถูกจัดขึ้นเป็นพิเศษให้ตรงกับความต้องการของคุณ การเตรียมสอบสามารถใส่เป็นส่วนเพิ่มในหลักสูตรใดหลักสูตรหนึ่งที่มีอยู่แล้วตามตารางเรียนปกติของของสถาบัน ILSC, หรือการเตรียมสอบสามารถถูกพัฒนาเป็นหลักสูตรหลักเพื่อเรียนรู้ของคุณก็ได้

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  Customized Group Packages การเรียนแบบกลุ่มที่จัดขึ้นเฉพาะตามความต้องการของผู้เรียน  

สถาบัน ILSC สามารถช่วยคุณจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มของคุณได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับวิทยาเขตที่คุณสมัครเรียนหรือ ขึ้นกับความต้องการของคุณเอง

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

หลักสูตรทั่วไปในหมวดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร

  Assertiveness ภาษาอังกฤษเพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้ภาษา  

พัฒนาทักษะเพื่อรับมือกับสถานการณ์ส่วนตัวหรือสถานการณ์ทางธุรกิจ จะมีทักษะการพูดและการแสดงออกมากมายถูกนำมาใช้และแสดงให้ดูในชั้นเรียน คุณจะได้เน้นความสนใจที่การพัฒนาความชำนาญในการใช้ภาษาของคุณแทนที่จะสนใจแต่การแก้ไขกฎแกรมม่า หรือความลำบากในการออกเสียง เว้นเสียแต่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะรบกวนการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษของคุณ พัฒนาวิธีใหม่ๆในการแสดงออกของคุณเพื่อที่จะสื่อสารได้อย่างชัดเจน, ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดี, สร้างเป้าหมายที่เป็นจริง, และยืดหยัดเพื่อเป็นตัวของคุณเองในทางที่ดีและเป็นบวก

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ    Brisbane, Sydney, Melbourne

  Conversation ภาษาอังกฤษเพื่อการสนทนา  

สร้างความมั่นใจในตัวเองและพัฒนาความคล่องแคล่วในการใช้ภาษาของคุณผ่านการฝึกหัดที่มีประจำวัน, การใช้บทสนทนาจำลอง, การสวมบทบาทเพื่อใช้ภาษาในสถานการณ์ต่างๆ และการสนทนาแบบมีการนำทาง

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ    Brisbane, Sydney, Melbourne

  Debating ภาษาอังกฤษเพื่อการโต้แย้งถกปัญหา  

เรียนรู้ที่จะสร้างความคิดเห็นที่มีเหตุผล สอดคล้องไปทางเดียวกัน จากนั้นแสดงออกมาให้คนเห็น, สนับสนุน, และป้องกันความคิดเห็นของตัวในการโต้เถียง ผู้โต้เถียงอธิบายความจะต้องอ่านและประมวลข้อมูลโดยการควบรวม, และจากนั้นสรุปข้อมูลเพื่อนำมาสนับสนุนความคิดของตัวเอง คุณจะพัฒนาทักษะการพูด, การฟัง, การจดโน้ต, และการเขียน, และยังจะพัฒนาความคล่องทางภาษา, ความมั่นใจในตัวเอง, และทักษะการคิดวิเคราะห์อีกด้วย

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  English Communication ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร  

ในระดับความชำนาญทางภาษาระดับกลางนี้ คุณจะพัฒนาทักษะการพูดและฟังภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมแบบกลุ่มเล็ก และการพูดคุยอย่างมีชีวิตชีวาในชั้นเรียน คุณจะเรียนรู้ที่จะแสดงความคิดของคุณในสถานการณ์ทางสังคมที่หลากหลาย และสร้างความรู้ในคำศัพท์ที่กว้างขวางในหลายหัวข้อเรื่อง ในระดับความชำนาญที่สูงขึ้น, คุณจะพัฒนาดีขึ้นผ่านทางการพูดคุยที่ไม่หยุดนิ่ง, พัฒนาทักษะการแสดงออกด้วยภาษาให้แหลมคม, โต้เถียงและใช้ภาษาแบบเชิญชวน คุณจะได้รับความเป็นเลิศทางการพูดภาษาอังกฤษด้วยการพัฒนากลยุทธ์สำหรับการคิดวิเคราะห์ด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมในเรื่องราวที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้คน พัฒนาการใช้โครงสร้างทางภาษาที่ซับซ้อน ตัวอย่างเช่น การประชดประชันใช้คำไม่ตรงกับความหมาย, การแก้ไขปัญหา และการโต้เถียง คุณจะพัฒนาต่อเนื่องในการเป็นผู้มีความชำนาญในภาษาอังกฤษโดยการมีส่วนร่วมในวงรอบของการสนทนาที่ดำเนินต่อเนื่องซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างความคล่องทางภาษาให้เหมือนเจ้าของภาษาโดยใช้คำศัพท์ที่ลึกล้ำภายในการสนทนาที่ไม่หยุดนิ่งในหัวข้อเช่น ศิลปะ, กีฬา, จิตวิทยา, อาหาร, วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  English Foundation ภาษาอังกฤษสร้างพื้นฐาน  

หลักสูตรภาษาอังกฤษสร้างพื้นฐานเน้นการสอนที่แกนของทักษะภาษาซึ่งคุณต้องใช้เพื่อสร้างพื้นฐานที่แน่นหนาทางการใช้ภาษาอังกฤษ ความชำนาญทางภาษาระดับนี้เน้นการเรียนการสอนที่การพัฒนาความสามารถในการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษรวมถึงทักษะที่เป็นใจกลางของภาษาคือ การฟัง, การพูด, การอ่าน และการเขียน พร้อมทั้งรวมความรู้ทางแกรมม่าและคำศัพท์เข้าไว้ด้วยในหลักสูตรภาษาอังกฤษสร้างพื้นฐานนี้

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Listening ภาษาอังกฤษเพื่อการฟัง  

สร้างความเข้าใจให้เกิดขึ้นจากการฟังคนพูดภาษาอังกฤษโดยการฝึกฝนผ่านกิจกรรมการฟังจากสถานการณ์ประจำวันทางสังคมและสถานการณ์ทางการศึกษา

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  Pronunciation ภาษาอังกฤษเพื่อการออกเสียง  

ฝึกฝนและทำการออกเสียงของคุณให้แหลมคมในทุกแง่มุม: เสียง, การเน้นคำเมื่อเข้าประโยค, การเน้นคำเป็นรายคำ และกลไกการออกเสียง ในระดับความชำนาญระดับสูงนี้, นักเรียนจะพัฒนาความสามารถในการพูดให้มีความคล่องและพูดได้ฟังเข้าใจผ่านทางการหาและการแก้ไขจุดอ่อนทางการออกเสียงที่มีเฉพาะในนักเรียนแต่ละคน ซึ่งทำได้โดยการสอบเพื่อตรวจการออกเสียง, การให้คำแนะนำจากอาจารย์, การประเมินโดยเพื่อนร่วมชั้น และการตรวจสอบตัวเอง

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Public Speaking ภาษาอังกฤษเพื่อการพูดในที่สาธารณะ  

ชำนาญด้วยการเรียนรู้ความลับของการพูดในที่สาะรณะอย่างมีประสิทธิภาพ เรียนรู้การจัดการเรียบเรียงคำพูด, เทคนิกการส่งออกคำพูด และทักษะการฟัง – เหล่านี้เป็นวิทีที่ดีเยี่ยมในการดันทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของคุณให้ขึ้นไปสู่ระดับทีสูงขึ้น

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ Brisbane, Sydney, Melbourne

  Speaking Dynamics ภาษาอังกฤษเพื่อการพูดที่ไม่หยุดนิ่ง  

ฝึกฝนทักษะการแสดงออกทางภาษาของคุณโดยการพูดคุยในเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบัน พัฒนาทักษะภาษาเพื่อการสื่อสารผ่านการร่างคำพูดและการแสดงในที่ประชุมลักษณะต่างๆ, การพูดคุยโต้แย้ง, และการใช้ภาษาอังกฤษในแบบเชิญชวน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  Speaking Excellence ภาษาอังกฤษเพื่อการพูดที่เป็นเลิศ  

พัฒนากลยุทธ์เพื่อการคิดวิเคราะห์โดยการนำตัวเองเข้าไปอยู่ในการสนทนาในหัวข้อที่กำลังเป็นที่สนใจในขณะนั้น พัฒนาการใช้โครงสร้างภาษาที่ซับซ้อน เช่น การพูดประชดการใช้คำไม่ตรงความหมาย, การแก้ปัญหา และการโต้แย้ง

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Vocabulary ภาษาอังกฤษเพื่อคำศัพท์  

ใช้และฝึกฝนการใช้คำศัพท์ใหม่ๆเพื่อสื่อสารในหัวข้อที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์อย่างกว้างขวาง คุณจะขยายความรู้ของคุณในเรื่องคำศัพท์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน, คำแสดงอารมณ์ และ การใช้กลุ่มคำเพื่อความหมายใหม่, และพัฒนากลยุทธ์เพื่อเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Academic and Test Preparation หมวดภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาและการเตรียมตัวสอบ  

หลักสูตรระยะยาว

  Cambridge Mastery Program ภาษาอังกฤษเพื่อพัฒนาความสามารถในการสอบแคมบริดจ์  

หลักสูตร ILSC Cambridge Mastery Program ถูกออกแบบมาเพื่อเตรียมคุณให้พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการสอบแคมบริดจ์ (Cambridge Main Suite Exams (FCE, CAE, CPE, and BEC)) การสอบนี้วัดผลด้าน การอ่าน, การใช้ภาษาอังกฤษ, การเขียน, การฟัง และการพูด, และทักษะตามที่กล่าวนี้ทั้งหมดจะถูกฝึกฝนและสอนตลอดหลักสูตรนี้

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  IELTS Evening Study ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบ IELTS ภาคค่ำ  

เตรียมสอบ IELTS อย่างสะดวกสบายในตารางเรียนตอนค่ำที่พอดีกับเวลาว่างของคุณจากการเรียนหรือทำงานในเวลากลางวัน เตรียมพร้อมทั้ง 4 ทักษะที่จะถูกทดสอบด้วยการสอบ IELTS ทั่วไป หรือ การสอบในสถานศึกษาใดๆก็ตาม

หลักสูตรภาคค่ำของเราจะช่วยคุณให้พัฒนาทักษะภาษาอย่างรวดเร็ว, เตรียมคุณให้พร้อมด้วยกลยุทธ์ในการทำข้อสอบ, และช่วยคุณเน้นเรียนที่ทักษะเฉพาะต่างๆ หลักสูตรนี้สามารถใส่เป็นส่วนเพิ่มกับหลักสูตรระยะยาวเวลากลางวัน IELTS Mastery program เพื่อได้รับการช่วยเหลือเพิ่มเติมในพื้นที่ความรู้ที่สำคัญในการศึกษา, หรือสามารถลงเรียนเป็นวิชาหลักด้วยตัวของมันเองก็ได้

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney

  IELTS Mastery Program ภาษาอังกฤษเพื่อความชำนาญในการสอบ IELTS  

หลักสูตร IELTS Mastery Program ถูกออกแบบมาเพื่อเตรียมคุณให้พร้อมต่อการสอบทั้ง 4 ส่วนของการสอบ IELTS ชั้นเรียนนี้เน้นที่การพัฒนาทักษะการฟัง, การพูด, การอ่าน และการเขียน, อีกทั้งพัฒนาความรู้ด้านแกรมม่าและคำศัพท์ ดังนั้นคุณจะสามารถประสบความสำเร็จในการได้คะแนนสอบ IELTS ที่คุณต้องการ คุณจะได้รับการเรียนการสอนและการฝึกฝนทางภาษาในทุกวัน ซึ่งจะช่วยคุณพัฒนาคะแนนสอบ IELTS ของคุณในทุกๆทักษะภาษาที่ใช้สอบ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Nighttime English Study: Business, Communication & Test Preparation การเรียนภาษาอังกฤษภาคค่ำ: ด้านธุรกิจ, การสื่อสาร และการเตรียมตัวสอบ  

ขอบเขตของการศึกษามีดังนี้คือ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร, ภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาและการเตรียมตัวสอบ, และภาษาอังกฤษเพื่องานธุรกิจ

หลักสูตรระยะยาวลักษณะนี้ประกอบด้วยหลักสูตรระยะสั้นหลายหลักสูตรประกอบกันซึ่งชื่อและคำอธิบายหลักสูตรย่อยต่างๆจะปรากฏด้านล่างในลำดับถัดไป

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

หลักสูตรทั่วไปในหมวดภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาและการเตรียมตัวสอบ

  Academic Speaking & Listening ภาษาอังกฤษเพื่อการพูดและการฟังทางการศึกษา  

นักเรียนจะพัฒนาทักษะในการพูดเพื่อที่จะสามารถมีส่วนร่วมอย่างมีประสิทธิภาพในการเรียนในชั้นเรียนในวิชาอื่นและยังสามาถใช้ภาษาแสดงความคิดเห็นได้ อีกทั้งหลักสูตรนี้ยังจะพัฒนาทักษะการนำเสนองานเป็นภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Academic Vocabulary ภาษาอังกฤษเพื่อคำศัพท์ทางการศึกษา  

ขยายความรู้ของคุณและความสามารถในการใช้คำศัพท์เพื่อการศึกษา; หลักสูตรนี้ครอบคลุมคำศัพท์ที่มีประโยชน์และใช้งานบ่อยที่สุดในภาวะแวดล้อมของการเรียนรู้ในสถานศึกษาที่นักเรียนจะไปเรียนต่อ ฝึกฝนและทบทวนคำศัพท์ใหม่ๆโดยใช้วิธีการเรียนรู้ที่หลากหลาย, ร่วมกับการพูด, การแสดงความคิดเห็น, การเขียนประโยค/ย่อหน้า, การอ่าน, และการทำแบบทดสอบ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane

  Academic Writing ภาษาอังกฤษเพื่อการเขียนทางการศึกษา  

การเขียนเพื่อการศึกษาเน้นที่การสอนทักษะที่เป็นที่ต้องการเพื่อประสบความสำเร็จในการเรียนวิทยาลัย, มหาวิทยาลัย หรือ TAFE: ทักษะดังกล่าวคือ การเขียนเรียงความ, การฟังเลคเชอร์ด้วยความเข้าใจ(เลคเชอร์คือการสอนของอาจารย์มหาวิทยาลัย), การจดโน้ต, การวิจัย และการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดในสถานศึกษา

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ Brisbane

  Business English Cambridge ภาษาอังกฤษเพื่อสอบแคมบริดจ์ภาคธุรกิจ  

พัฒนาคำศัพท์ภาษาอังกฤษทางธุรกิจและทักษะการใช้ภาษาในเนื้อหาทางธุรกิจโดยการเน้นที่การเรียนแง่มุมต่างๆของการทดสอบภาษาอังกฤษของแคมบริดจ์ (Cambridge BEC) ให้ความสำคัญกับคำศัพท์ทางด้านธุรกิจ, การอ่าน, การเขียน, การพูด และการฟัง ในส่วนของการใช้ทักษะภาษาในสถานการณ์ทางธุรกิจ เพิ่มโอกาสทางอาชีพของคุณในตลาดแรงงานระดับโลก และสร้างโอกาสในการมีงานทำในต่างประเทศด้วยเช่นกัน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  Cambridge CAE (Certificate of Advanced English) ภาษาอังกฤษเพื่อสอบแคมบริดจ์ระดับสูง  

การเรียนเพื่อเตรียมสอบ CAE จะช่วยนักเรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและใช้ทักษะเหล่านั้นอย่างได้ผลในเนื้อหาที่หลากหลาย การสอบนี้มีพื้นฐานอยู่บนแบบทดสอบที่สมจริง, และระบุความสามารถในการใช้ภาษาในสถานการณ์ที่ทำได้จริงของผู้สอบ ผู้สอบที่ประสบความสำเร็จจะสามารถเข้ามีส่วนร่วมในการประชุม และพูดคุย, แสดงความคิดเห็นอย่างชัดเจน และจะสามารถเข้าใจและสร้างงานเขียนได้หลายชนิด, รวมถึง การเขียนจดหมายธุรกิจ และการเขียนรายงาน ผู้สอบผ่านจะสามารถรับรู้ได้ถึงรูปแบบวิธีการใช้ภาษาที่แตกต่างกันของภาษาอังกฤษตามความเหมาะสมในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Cambridge FCE (First Certificate in English) ภาษาอังกฤษเพื่อสอบแคมบริดจ์ระดับหนึ่ง  

เป็นการเตรียมสอบ Cambridge FCE ผู้ที่สอบผ่านการสอบนี้จะสามารถมีความรู้ในคำศัพท์ที่กว้างขวาง และควรจะสามารถสร้างภาษาพูดหรือเขียนของตัวเองและสามารถใช้รูปแบบวิธีการสื่อสารให้เหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ และผู้ที่สอบผ่านระดับนี้ควรจะมีความสามารถที่จะจัดการกับการตอบจดหมายและให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ที่เกิดขึ้นซ้ำๆ และสามารถเอาตัวรอดได้ในการเข้าฝึกอบรมที่ไม่ได้จัดขึ้นในสถานศึกษา และอ่านหนังสือหรือบทความในเนื้อหาต่างๆได้เข้าใจ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Cambridge PET (Preliminary English Test) ภาษาอังกฤษเพื่อสอบแคมบริดจ์ระดับเบื้องต้น  

หลักสูตรเตรียมสอบ Cambridge English PET ของเราจะช่วยเตรียมคุณให้มีความสำเร็จในการสอบ Cambridge’s Preliminary English Test (PET) การสอบ PET ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญในพื้นฐานของภาษาอังกฤษและมีทักษะที่ใช้งานได้จริงในการใช้งานประจำวัน แต่ในความชำนาญระดับนี้คุณควรจะสามารถอ่านหนังสือเล่มใหญ่และสามารถอ่านงานเขียนในรูปแบบต่างๆที่เป็นภาษาอังกฤษได้, สามารถจดโน้ตในที่ประชุม, เขียนอีเมล์และจดหมายได้ในหัวข้อที่มีในแต่ละวัน, และเข้าใจความคิดเห็นและอารมณ์ในภาษาอังกฤษทั้งจากการฟังและการอ่าน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane

  English for Academic Purposes ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ทางการศึกษา  

หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยคุณให้เรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นโดยอาศัยภาษาอังกฤษในการเรียน, หลักสูตรนี้จะเสริมความแข็งแกร่งให้ทักษะการอ่านและการเขียนของคุณ คุณจะพัฒนาการใช้แกรมม่าและสร้างความรู้ในคำศัพท์ด้วยการสำรวจหัวข้อต่างๆในทางการศึกษา

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Grammar ภาษาอังกฤษเพื่อไวยากรณ์  

หลักสูตรนี้จะพัฒนาการใช้และมาตรฐานของไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของคุณ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  IELTS (International English Language Testing System) ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบ IELTS  

หลักสูตรเตรียมสอบ IELTS ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาอังกฤษซึ่งต้องการสอบ IELTS หลักสูตรของเราเริ่มด้วยแบบฝึกหัดเบื้องต้นของการสอบ IELTS เพื่อประมินความสามารถทางภาษาของนักเรียน จากนั้นผู้สอนจะเน้นการสอนในจุดที่นักเรียนแต่ละคนต้องการตลอดหลักสูตร นักเรียนจะได้ฝึกหัดอยู่เสมอในส่วนประกอบต่างๆของข้อสอบ, เน้นที่ส่วนประกอบของข้อสอบในเชิงลึก (การฟัง, การพูด, กาสอ่าน และการเขียน) และเรียนกลยุทธ์ในการทำข้อสอบอีกด้วย

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  Reading ภาษาอังกฤษเพื่อการอ่าน  

นักเรียนจะเรียนวิธีที่ได้ผลในการอ่านอย่างรวดเร็วเพื่อค้นหาความหมายในเอกสารทางธุรกิจและเอกสารทางการศึกษา นักเรียนจะพัฒนาความเข้าใจที่มีต่อโครงเรื่อง, เนื้อหา และตัวละครที่เกี่ยวข้อง

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  TOEIC Preparation ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบ TOEIC  

บริษัทต่างๆใช้การสอบนี้เพื่อวัดความสามารถของคุณในการเข้าใจงานเขียนและบทสนทนาที่เกี่ยวกับงานธุรกิจ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney

  TOEIC® (Listening & Reading) ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบ TOEIC (การฟัง และการอ่าน)  

พัฒนาความสามารถในการทำคะแนน TOEIC® ของคุณ! คุณจะเรียนรู้ส่วนต่างๆของข้อสอบ TOEIC และฝึกหัดทำข้อสอบ คุณจะพัฒนาทักษะการฟังและการอ่านโดยรวม, รวมทั้งกลยุทธ์ในการทำข้อสอบ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane

  Writing ภาษาอังกฤษเพื่อการอ่าน  

ท้าทายตัวคุณด้วยการฝึกหัดความสามารถในการเขียนของคุณทุกวัน, เรียนรู้โครงสร้างภาษาที่ถูกต้องและเทคนิกวิธีเขียนหนังสือในเนื้อหาต่างๆเพื่อผู้อ่านที่หลากหลาย เรียนรู้ความลับของการเขียนเรียงความที่ยอดเยี่ยม

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Business Language หมวดภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ  

หลักสูตรระยะยาว

  Nighttime English Study: Business, Communication & Test Preparation การเรียนภาษาอังกฤษภาคค่ำ: ด้านธุรกิจ, การสื่อสาร และการเตรียมตัวสอบ  

ขอบเขตของการศึกษามีดังนี้คือ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร, ภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาและการเตรียมตัวสอบ, และภาษาอังกฤษเพื่องานธุรกิจ

หลักสูตรระยะยาวลักษณะนี้ประกอบด้วยหลักสูตรระยะสั้นหลายหลักสูตรประกอบกันซึ่งชื่อและคำอธิบายหลักสูตรย่อยต่างๆจะปรากฏด้านล่างในลำดับถัดไป

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Tutoring in English ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบ  

ขอบเขตของการศึกษามีดังนี้คือ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร, ภาษาอังกฤษเพื่องานธุรกิจ

จุดเน้นของหลักสูตรนี้อยู่ที่การเรียนการสอนที่คุณต้องการให้เกิดขึ้นแบบส่วนตัว, หรือกึ่งส่วนตัว หรือ ชั้นเรียนที่เป็นกลุ่มเล็กๆ, ซึ่งจะถูกจัดขึ้นเป็นพิเศษให้ตรงกับความต้องการของคุณ การเตรียมสอบสามารถใส่เป็นส่วนเพิ่มในหลักสูตรใดหลักสูตรหนึ่งที่มีอยู่แล้วตามตารางเรียนปกติของของสถาบัน ILSC, หรือการเตรียมสอบสามารถถูกพัฒนาเป็นหลักสูตรหลักเพื่อเรียนรู้ของคุณก็ได้

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ Brisbane, Sydney, Melbourne

หลักสูตรเสริมทักษะหมวดภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ

  Business English & Hospitality Mastery ภาษาอังกฤษด้านธุรกิจและความชำนาญในงานโรงแรม  

เป็นการเรียนภาษาอังกฤษในหัวข้อดังนี้

ภาษาอังกฤษธุรกิจ, ภาษาอังกฤษเพื่อการเดินทางและการโรงแรม, ทักษะการทำงานในคาเฟ่, ความมั่นใจในตัวเอง, ทักษะการคิดและการแก้ปัญหา

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Business English Communication Mastery – Australia ภาษาอังกฤษธุรกิจเพื่อความชำนาญในการสื่อสาร  

เป็นการเรียนภาษาอังกฤษในหัวข้อดังนี้

ภาษาอังกฤษธุรกิจ, การเขียนเพื่อธุรกิจ, ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจของแคมบริดจ์, การพูดในที่สาธารณะ, การเขียน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

หลักสูตรทั่วไปในหมวดภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ

  Business English ภาษาอังกฤษธุรกิจ  

ฝึกหัดการพูด, การฟัง, การอ่าน และการเขียนในเนื้อหาทางธุรกิจ หัวข้อที่เรียนจะรวมถึง การตลาด, การเขียนเรซูเม่, เทคนิกการสอบสัมภาษณ์ และการสื่อสารทางโทรศัพท์ที่มีประสิทธาพ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  Business English Cambridge ภาษาอังกฤษของแคมบริดจ์  

พัฒนาคำศัพท์และทักษะทางธุรกิจของคุณด้วยการเน้นเรียนที่แง่มุมต่างๆของการสอบแคมบริดจ์ Cambridge BEC หลักสูตรนี้เน้นสอนคำศัพท์ธุรกิจ, ทักษะการอ่าน, การเขียน, การพูด และการฟัง เพื่อสถานการณ์ธุรกิจ เพิ่มโอกาสทางอาชีพของคุณในตลาดแรงงานระหว่างประเทศ และโอกาสทำงานในต่างแดน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Business English for Management & Human Resources ภาษาอังกฤษธุรกิจเพื่อการบริหารและงานบุคคล  

หลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อนักเรียนที่สนใจเรียนและฝึกฝนภาษาอังกฤษธุรกิจเนื่องจากมันสัมพันธ์กับงานบริหารและงานบุคคลโดยการอาศัยวิธีสอนแบบพัฒนาทักษะหลายทักษะ, คุณจะสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งในด้าน คำศัพท์ธุรกิจ, เพิ่มความเข้าใจจากการฟัง, ฝึกฝนทักษะการอ่านและการเขียน ผ่านการเรียนในชั้นและการทำการบ้าน อีกทั้งเพิ่มความคล่องแคล่วทางภาษาผ่านทางการสนทนาในชั้นเรียน, การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และผ่านทางการเตรียมตัวเพื่อการนำเสนองานหน้าชั้นเรียน

หลักสูตรเน้นสอนหลักการบริหารทางธุรกิจและวิธีบริหารงานบุคคล, และจะช่วยคุณพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษหลักทั้งสี่และยังเรียนคำศัพท์ธุรกิจอีกด้วย

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane

  Business Interview Skills ภาษาอังกฤษธุรกิจเพื่อการตอบสัมภาษณ์  

พัฒนาทักษะในการสอบสัมภาษณ์ของคุณ, ทั้งแบบตัวต่อตัว, สัมภาษณ์ออนไลน์ หรือสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ในตอนเริ่มต้นของหลักสูตร, คุณจะต้องเล่าถึงเป้าหมายในการทำงานส่วนตัวของคุณ หลักสูตรนี้จะช่วยคุณพัฒนาคำศัพท์เฉพาะทางอาชีพอยู่บทพื้นฐานของความสนใจทางอาชีพของนักเรียน คุณจะถูกถ่ายวีดีโอและถูกวิจารณ์เพื่อพัฒนาการนำเสนออย่างมืออาชีพของคุณ, การออกเสียง และทักษะทางภาษาอื่นๆ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Business Presentation Skills ภาษาอังกฤษธุรกิจเพื่อการนำเสนองาน  

สร้างความชำนาญในทักษะที่จำเป็นเพื่อการนำเสนองานในที่ประชุม สร้างความมั่นใจในความสามารถที่จะจัดระเบียบและส่งต่อคำพูดไปสู่ผู้คนด้วยภาษาอังกฤษต่อหน้าผู้ฟังที่เป็นนักธุรกิจ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Business Writing ภาษาอังกฤษเพื่อการเขียน  

ได้รับทักษะในการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร, การเขียนข้อเสนอทางธุรกิจ และการเขียนโพสลงบนเว็บไซต์ พัฒนาความชำนาญของคุณในการเขียนเรซูเม่, จดหมายแนะนำตัว แบะ รายงานต่างๆ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Café Work Skills  

เรียนทักษะที่ใช้งานได้จริงเพื่อทำงานในคาเฟ่ ผ่านการสอบสัมภาษณ์, ลับคมให้กับทักษะการใช้โทรศัพท์ และชำนาญในการที่จะทำงานได้อย่างมีเสน่ห์และมีพลังในงานลูกค้าสัมพันธ์

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  English for Finance ภาษาอังกฤษเพื่อการเงิน  

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการเงินเป็นหลักสูตรที่แนะนำนักเรียนไปสู่ภาษาอังกฤษเพื่องานบัญชีและการเงินที่เข้มข้น หลักสูตรนี้เป็นอุดมคติสำหรับคุณถ้าคุณวางแผนที่จะเรียนต่อในวิชาที่เกี่ยวกับการเงิน, และ/หรือ ถ้าคุณต้องการที่จะทำงานในสิ่งแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษ หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการเงินเน้นสอนที่คำศัพท์ของผู้ชำนาญเฉพาะทางและสอนนักเรียนให้พร้อมต่อการภาษาในสถานการณ์การทำงานเฉพาะ หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการเงินจะให้ทักษะทางภาษาอังกฤษ, คำศัพท์ และการฝึกหัดทางภาษา ที่คุณต้องการเพื่อทำงาน, หรือเรียนต่อด้านการเงินในสิ่งแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane

  English for Marketing ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด  

หลักสูตรนี้, นักเรียนจะพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นที่ต้องใช้ในโลกของการตลาดที่น่าตื่นเต้น หลักสูตรนี้เน้นสอนที่ทฤษฎีพื้นฐานทางการตลาด, ความคิดทางการตลาด และประสบการณ์การตลาดจากการลงมือทำจริง

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  English for Travel and Hospitality ภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยวและการโรงแรม  

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก หลักสูตรแบบโต้ตอบกันระหว่างผู้สอนและนักเรียนนี้ช่วยให้คุณชำนาญในภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรม อีกทั้งยังให้ความเข้าใจเรื่องการตลาดของการท่องเที่ยว, การบริหารงานโรงแรม, การบันเทิง แบะการส่งเสริมการขาย

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Creative and Cultural Language หมวดภาษาอังกฤษเพื่อการใช้ภาษาที่สร้างสรรค์และมีวัฒนธรรม  

หลักสูตรย่อยในหมวดภาษาอังกฤษเพื่อการใช้ภาษาที่สร้างสรรค์และมีวัฒนธรรม

  English Through Art ภาษาอังกฤษผ่านศิลปะ  

สำรวจภาษาของศิลปะ, การวิจารณ์ศิลปะและการสร้างงานศิลปะ ฝึกฝนภาษาอังกฤษผ่านการวาดภาพ, การระบายสี, การปั้นรูปปั้น, การเขียนบทความที่สร้างสรรค์ และเยี่ยมชมงานแสดงศิลปะ ทั่วทั้งเมือง โดยไม่ต้องมีประสบการณ์ด้านศิลปะก่อนหน้าเพื่อเข้าเรียน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane

  English Through Brisbane ภาษาอังกฤษผ่านเมืองบริสเบน  

สำรวจย่านที่หลากหลายของเมืองบริสเบนและสัญลักษณ์ประจำเมืองระหว่างที่คุณพัฒนาความรู้ในภาษาอังกฤษแบบไม่เป็นทางการที่ใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อสื่อสารง่ายขึ้นกับเจ้าของภาษานอกชั้นเรียน ภาษาที่ไม่เป็นทางการรวมถึงกลุ่มคำ และวลีที่เป็นกริยา และคำสแลง จะถูกสอนในเนื้อหาที่ใช้ได้จริงในสถานการณ์จริงในชีวิตประจำวัน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane

  English Through Film & Video ภาษาอังกฤษผ่านทางภาพยนต์และวีดีโอ  

ขยายความรู้ของคุณในเรื่องคำศัพท์และการใช้ภาษาที่ไม่เป็นทางการด้วยการเรียนรู้และพูดคุยในเรื่องเกี่ยวกับภาพยนต์ เรียนรู้เรื่องเกี่ยวกับเทคนิกทางภาพยนต์, อ่านและเขียนคำวิจารณ์ภาพยนต์, และพูดคุยเกี่ยวกับวัฒนธรรม และความคิดที่ถูกแสดงในภาพยนต์.

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  English Through Global Social Issues ภาษาอังกฤษผ่านเรื่องราวในสังคมโลก  

หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักเรียนผ่านทางการเรียนรู้เรื่องราวต่างๆในสังคมโลก พัฒนาความคล่องแคล่วทางภาษาและสร้างคลังคำศัพท์ด้วยการสำรวจและถกเถียงในเรื่องราวทางสังคมร่วมสมัย หัวข้อที่เรียนจะสะท้อนเรื่องรวมในความสนใจของสังคมโลก เช่น สิทธิสตรีและเด็ก, การดูแลสุขภาพ, ศาสนา และหัวข้อทางสิ่งแวดล้อม

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  English Through Journalism ภาษาอังกฤษผ่านหนังสือพิมพ์และสิ่งพิมพ์  

หลักสูตรนี้จะพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของคุณด้วยการเน้นการเรียนที่การพัฒนาคำศัพท์และไวยากรณ์ สร้างความแข็งแกร่งให้ทักษะการเขียนของคุณผ่านทางเนื้อหาของสิ่งพิมพ์ที่สนุกและน่าตื่นเต้น คุณจะมีโอกาสเป็นนักข่าวที่ช่างซักถามของหนังสือพิมพ์ ILSC Student Newspaper พัฒนาและลับคมให้ทักษะต่างๆของคุณด้วยการวิจัยหัวในหัวข้อต่างๆของประเทศที่คุณมาเรียนภาษาและเขียนบทความสั้นๆและบทความบนอินเตอร์เน็ต คุณจะมีโอกาสสำรวจเมือง, สอบถามในเรื่องราวต่างๆที่สำคัญสำหรับคุณและสร้างงานเขียนที่น่าอ่านและสร้างทักษะในการสัมภาษณ์

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane

  English Through Photography ภาษาอังกฤษผ่าทางภาพถ่าย  

พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคุณในขณะที่คุณเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของภาภถ่าย พูดคุยและวิจารณ์ภาพถ่ายหลายภาพและมีส่วนร่วมในโครงการภาพถ่ายที่สร้างสรรค์ เรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบที่หลากหลายของภาพถ่าย เช่น: สารคดี, หนังสือพิมพ์, การค้า, แฟชั่น, ภาพบุคคล, ภาพเหตุการณ์, ภาพถ่ายศิลปะ, ภาพธรรมชาติ และอื่นๆ และจบการเรียนด้วยการแสดงผลงานของคุณในโรงเรียนอีกทั้งโพสภาพของคุณบนอินเตอร์เน็ตในเว็บไซต์ที่ไม่เสียเงิน

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane

  English through Social Media ภาษาอังกฤษผ่านทางโซเชียลมีเดีย  

พัฒนาภาษาอังกฤษในทักษะการเขียน, การอ่าน, การฟัง และการพูด ในระหว่างที่คุณสำรวจประวัติศาสตร์ของโซเชียลมีเดียและแอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อใช้ในงาน ธุรกิจ, การเมือง และการใช้งานส่วนตัว คุณจะเรียนรู้วิธีที่โซเชียลมีเดียวเปลี่ยนโลกใบนี้ผ่านทางการพิจรณากรณีศึกษา, และการมีส่วนร่วมในการพูดคุยในชั้นเรียน และการทำงานกลุ่ม

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  International Current Events ภาษาอังกฤษเพื่อการรับรู้เหตุการณ์ปัจจุบันนานาชาติ  

ได้รับความชำนาญในใช้ภาษาในเรื่องราวระหว่างประเทศและตามให้ทันความเปลี่ยนแปลงภาวะการเมืองของประเทศต่างๆในวันนี้ ฝึกฝนภาษาอังกฤษผ่านทางการพูดคุยแลกเปลี่ยนในหัวข้อ การเมือง, เศรษฐกิจ และกฎหมาย สื่อการสอนในหลักสูตรนี้รวมถึง โทรทัศน์, วีดีโอ และอินเตอร์เน็ต

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Social Media Writing ภาษาอังกฤษเพื่องานเขียนในโซเชียลมีเดีย  

เรียนรู้วิธีเขียนเนื้อหาเพื่อแสดงบนอินเตอร์เน็ตด้วยการศึกษาหลักการเขียนบทความ หรือ copywriting และดัดแปลงหลักการที่เรียนเพื่อใช้แสดงเนื้อหาในโซเชียลมีเดียวต่างๆ คุณจะเรียนวิธีที่จะสร้างบทความที่น่าเชื่อถือและส่งเสริมการมีส่วนร่วมที่เข้าถึงผู้อ่านเป้าหมายบนอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  Thinking & Problem Solving Skills ภาษาอังกฤษเพื่อการคิดและทักษะการแก้ปัญหา  

หลักสูตรเพื่อทักษะชีวิตนี้ถูกออกแบบมาเพื่อนักเรียนผู้ที่ต้องการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์, ความยืดหยุ่น, และทักษะการตัดสินใจ คุณจะเรียนทักษะการคิดที่ มีความรู้ในข้อมูล, แปลกใหม่, สร้างสรรค์, วิเคราะห์วิจารณ์, มีอารมณ์ร่วม, และเป็นระเบียบ คุณจะใช้กลยุทธ์ในการคิดเหล่านี้จัดการกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นด้วยแนวทางแก้ไขที่มีประสิทธิภาพ

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Yoga ภาษาอังกฤษร่วมกับโยคะ  

ในหลักสูตรนี้คุณจะพัฒนาทักษะการฟังภาษาอังกฤษในขณะที่คุณเรียนรู้ที่จะทำตามการบริหารร่างกายอย่างถูกต้อง อีกทั้งคุณจะชำนาญคำศัพท์สำหรับบใช้เรียกอวัยวะต่างๆรวมทั้งการเคลื่อนไหวของร่างกาย คุณจะได้รับความแข็งแรงทางร่างกาย, ความยืดหยุ่น และทักษะในการบริหารความเครียด

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

University Pathway หมวดภาษาอังกฤษเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย

บริการที่มีเสนอ

คุณเพียงเรียนในตารางเรียนใดก็ได้ตามปกติของ ILSC’s, ไม่ว่าจะเรียนนานหรือสั้นแค่ไหน, และเพิ่มบริการ University Admissions Service ของเราเข้าไปเพื่อได้รับการช่วยเหลือเพื่อสมัครเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ขึ้นอยู่กับวิทยาเขตที่คุณเรียน, พวกเราแนะนำให้คุณลงเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษา หรือหลักสูตรเตรียมสอบ IELTS หรือ TOEFL, หรือโครงการ University Pathway ของเราเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการสมัครเรียนต่อในมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยของคุณ

Location Available  Brisbane, Sydney

หลักสูตรระยะยาวหมวดภาษาอังกฤษเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย

  University Pathway Program ภาษาอังกฤษเพื่อการเรียนต่อในมหาวิทยาลัย  

พวกเราสามารถช่วยคุณหาวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยที่มีหลักสูตรที่ตรงกับเป้าหมายของคุณและสามารถช่วยคุณสมัครเรียนได้ เมื่อคุณมาถึง ILSC, คุณจะได้รับการแนะนำทางไปต่อเพื่อเรียนในระดับมหาวิทยาลัยและที่ปรึกษาทางการศึกษาของเราสามารถช่วยคุณเลือกหลักสูตรที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของคุณ คุณแค่ต้องเรียนให้จบอย่างน้อย 2 ระดับของหลักสูตร University Pathway และคุณก็จะพร้อมที่จะพบความสำเร็จในการเรียนต่อระดับวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย!

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ         Brisbane, Sydney, Melbourne

  Volunteer and Study ภาษาอังกฤษหมวดอาสาสมัครและเรียนหนังสือ  

  Volunteer Internship Program (VIP) ภาษาอังกฤษเพื่อการฝึกงานอาสาสมัคร  

โครงการ ILSC’s Volunteer Internship เป็นการรวมการเรียนภาษาอังกฤษเข้ากับการฝึกงานแบบอาสาสมัครในสถานที่ทำงานของประเทศออสเตรเลีย จะได้ทำงานกับเครือข่ายของบริษัทที่กพลังเติบโตและเป็นพันธมิตรของสถาบัน, ผู้ประสานงานโครงการ Volunteer Internship Program จะอุทิศตัวเพื่อหาตำแหน่งงานให้คุณในองค์กรที่สะท้อนถึงความสนใจของคุณ, ประสบการณ์การทำงานของคุณ และพื้นหลังการศึกษาของคุณ การฝึกงานสามารถเป็นจุดเริ่มต้นที่เรียบง่ายไปสู่อนาคตที่คุณใฝ่ฝัน!

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ  Brisbane, Sydney, Melbourne

  Work and Study ภาษาอังกฤษหมวดทำงานและเรียนหนังสือ  

  FREE Job Club ภาษาอังกฤษชมรมอาชีพ  

ชมรม Job Club เป็นอาหารกลางวันฟรี หรือการประชุมหลังโรงเรียนเลิกที่จะช่วยคุณหางานทำ วีซ่านักเรียนของออสเตรเลียตอนนี้อนุญาตให้คุณทำงานได้ 40 ชั่วโมงต่อสองสัปดาห์ระหว่างที่คุณกำลังเรียนหนังสืออยู่, และทำงานได้ไม่จำกัดชั่วฏมงระหว่างช่วงปิดเทอม* วีซ่า Working Holiday อนุญาตให้คุณทำงานได้เต็มเวลาเป็นระยะเวลา 12 เดือน*

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne

  ภาษาอังกฤษหมวดอื่นๆ  

  TESL for Young Learners (TESL-YL) ภาษาอังกฤษเพื่อการสอน  

วิชาเลือก TESL–YL เน้นที่การสอนเทคนิกวิธีในการสอนภาษาอังกฤษและวิธีสอนหนังสือในชั้นเรียนที่ทำได้จริง วิชานี้ออกแบบมาเพื่อการอบรมเบื้องต้นในการสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนอายุน้อยๆในช่วงอายุระหว่าง 2–16 ปี

วิทยาเขตที่เปิดสอนคือ   Brisbane, Sydney, Melbourne