loogo

OXFORD HOUSE COLLEGE , AUSTRALIA

Oxford House College มีความภูมิใจแนะนำสาขาที่มีอยู่ในประเทศออสเตรเลียขณะนี้ ที่มีถึง 5 สาขา คือ Sydney, Melbourne, Brisbane, Gold Coast และ Cairns ซึ่งน้องจะได้เรียนทั้งภาษาอังกฤษแบบทั่วไป ภาษาอังกฤษที่ผสมพร้อมกับทักษะด้านอื่นๆเพิ่มเติม เรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมตัวสอบ IELTS หรือข้อสอบอื่นๆ หรือภาษาอังกฤษเฉพาะทาง และยังได้เรียนพวกหลักสูตรวิชาชีพที่ทาง OHC ร่วมมือกับ Holmes Group

website สถาบัน OXFORD HOUSE COLLEGE

ภาพรวม

สาขาต่างๆมีดังนี้

SYDNEY CAMPUS

ตั้งอยู่ที่ Level 6, 91 York Street, Sydney, NSW 2000

เป็นสาขาที่อยู่ใจกลางเมืองบนถนน York ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม และห้างสรรพสินค้ามากมาย พร้อมด้วยการบริการด้านคมนาคมที่สะดวกสบายทั้งรถยนต์และรถราง และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ใกล้ๆเช่น Sydney Harbour ที่ได้รับการขนานนามว่า Coat Hanger Harbour Bridge, Opera House รวมทั้งมีชายหาด สวนสาธารณะ และศูนย์รวมชุมชนอีกด้วย
ที่สาขานี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกคือห้อง Lecture Auditorium ขนาดใหญ่ มีห้องสมุดที่มีหนังสือที่ทันสมัย มีหนังสือพิมพ์ และคอมพิวเตอร์ให้บริการ
มีบริเวณนั่งเล่น หรือดื่มกาแฟแบบสบายๆ มีบริการ free wifi และมีบริเวณที่เงียบสงบเพื่อการอ่านหนังสือหรือประชุมอีกด้วย

MELBOURNE CAMPUS

ตั้งอยู่ที่ 185 Spring Street, Melbourne, Victoria 3000

เป็นสาขาที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจของเมือง Melbourne ในรัฐ Victoria ซึ่งสะดวกสบายในการเดินทาง มีทั้งร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สวนสาธารณะ และห้างสรรพสินค้ามากมาย และยังเป็นแหล่งรวมวัฒนธรรม ดนตรี แฟชั่น ภาพยนตร์ และด้านกีฬา ความบันเทิงต่างๆ และนอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายเรื่องของอินเตอร์เน็ต wifi การบริการห้องสมุดขนาดใหญ่ และบริเวณพักผ่อน หรือมุมอ่านหนังสือที่เงียบสงบ

BRISBANE CAMPUS

ตั้งอยู่ที่ 1/171 Elizabeth Street, Brisbane, Queensland 4000

เป็นสาขาตั้งอยู่ในเมืองหลวงของ Brisbane คือ Queensland ที่มีทั้งความสะดวกเรื่องการเดินทางเพราะมีทั้งรถเมลล์ รถไฟและเรือ และน้องจะได้ตื่นตาตื่นใจกับศิลปวัฒนธรรม และเสียงดนตรีของเมืองนี้ รวมทั้งจะได้พักผ่อนกับสวนสาธารณะ ตลาดและแม่น้ำ และจะได้มีโอกาสออกไปสำรวจเกาะรอบๆใกล้ๆ และชายหาดที่สวยงามของ Sunshine Coast และ South Coast

GOLD COAST CAMPUS

ตั้งอยู่ที่ Level 2, Oasis Centre, Victoria Avenue, Broadbeach, Queensland 4218

เป็นสาขาที่ตั้งอยู่ในเมือง Broadbeach ของรัฐควีนสแลนด์ ซึ่งเมืองนี้เป็นเมืองที่มีหาดทรายสีขาว สวยงาม ท้องฟ้าแจ่มใส ติดชายฝั่งทะเล เป็นที่ที่เหมาะกับการเล่น surf หรือกีฬาทางน้ำมากมายหลายรูปแบบ น้องที่เรียนที่สาขานี้จะสามารถเรียนภาษาอังกฤษควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างสุขสบาย และได้ออกกำลังกายหรือเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์อันสวยงาม และรายล้อมด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น ทำให้ได้พักผ่อนจากการเรียนที่เคร่งเครียดได้อย่างมีความสุขด้วย

CAIRNS CAMPUS

ตั้งอยู่ที่ 18 Lake Street, Cairns, Queensland 4870

เป็นสาขาที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางเมืองของ Cairns ซึ่งอยู่ในรัฐควีนสแลนด์ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่ชื่อว่า Great Barrier Reef ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Daintree Rainforest และ Port Douglas เมือง Cairns เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองในเรื่องของการผจญภัย มีสภาพแวดล้อมและอากาศแบบเมืองร้อน (tropical climate) น้องจะได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมต่างๆที่เสริมเข้ามาเพื่อช่วยในการเรียนภาษาอังกฤษสนุกขึ้นเช่นการดำน้ำ หรือการเล่น river rafting และ bungee jumping

หลักสูตร

หลักสูตรต่างๆที่สอน

General English : เนื้อหาของหลักสูตรนี้สอนให้ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันในทุกสถานการณ์ น้องจะได้พัฒนาทั้งการพูด การฟัง การอ่าน และการเขียน รวมไปถึงคำศัพท์และไวยากรณ์ต่างๆ ซึ่งน้องจะได้รับการฝึกภาษาอังกฤษในบรรยากาศที่เป็นจริงทำให้เกิดความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น โดยน้องจะได้เรียนกับคณาจารย์ผู้มีประสบการณ์การสอนมานานและจะพยายามช่วยให้น้องพุดภาษาอังกฤษแบบเป็นธรรมชาติและเข้าใจได้ง่าย

General English Plus เนื้อหาของหลักสูตรนี้เป็นการสอนภาษาอังกฤษแบบทั่วไปควบคู่กับภาษาอังกฤษที่เน้นไปในด้านต่างๆที่น้องถนัด หรือสนใจอยากเรียนมากขึ้นเช่น ต้องการพัฒนาการอ่านออกเสียง การสนทนาหรือความคล่องในการพูดให้มีมากขึ้น หรือต้องการรู้กลยุทธ์การทำข้อสอบ IELTS

Cambridge Examination Courses เนื้อหาของหลักสูตรนี้ สอนเรื่องการเตรียมตัวสำหรับการสอบ Cambridge First Certificate, Cambridge Advanced English และ Cambridge Proficiency in English ซึ่งทุกข้อสอบเป็นข้อสอบทดสอบภาษาอังกฤษระดับนานาชาติ เป็นที่รู้จัก และเป็นที่ต้องการเวลาเข้าทำงาน หรือเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย เพราะฉะนั้นน้องที่ต้องการผ่านข้อสอบนี้ไปให้ได้ ควรเลือกเรียนหลักสูตรนี้

IELTS Exam Preparation เนื้อหาของหลักสูตรนี้ สอนหรือแนะแนวการทำข้อสอบ IELTS ให้ผ่านไปให้ได้ โดยครูผู้สอนจะช่วยให้น้องทำคะแนนให้ได้ดีและสูงที่สุด ซึ่งคะแนน IELTS เป็นที่ต้องการมากของทุกมหาวิทยาลัยที่น้องต้องทำคะแนนให้ถึงตามที่แต่ละคณะของมหาวิทยาลัยนั้นๆกำหนดมา

English for Academic Purpose เนื้อหาของหลักสูตรนี้สอนภาษาอังกฤษเฉพาะทาง หรือสอนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมตัวให้น้องเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย เพื่อให้น้องเกิดความคล่องตัว เกิดความเชื่อมั่นในการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้นเมื่อเรียนในระดับมหาวิทยาลัย

English Study Tours Group เนื้อหาของหลักสูตรนี้ เป็นการสอนภาษาอังกฤษแบบกลุ่ม และออกไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ หรือการไปพักกับครอบครัวชาวออสเตรเลีย โดยจะมีกิจกรรมให้ทำต่างๆมากมาย ซี่งทำให้น้องได้ทั้งความรู้ภาษาอังกฤษและได้ทั้งความสนุกสนานไปพร้อมๆกันด้วย มีเฉพาะที่ Sydney เท่านั้น

English Program for Overseas Teachers of English เนื้อหาของหลักสูตรนี้สำหรับครูสอนภาษาอังกฤษที่ไม่ใช่ native speaker ซึ่งจะสอนให้รู้จักเทคนิคการสอนภาษาอังกฤษให้ดีขึ้น สอนให้เป็นธรรมชาติมากขึ้นและสอนได้อย่างสนุกสนาน ซึ่งมีเนื้อหาวิชาให้เลือก 2 วิชาคือ Creative Methodology และ Professional Development ขนาดของนักเรียนในห้อง ประมาณ 18 คนหรือน้อยกว่านั้น และมีสอนเฉพาะที่ Sydney เท่านั้น น้องที่จะเรียนได้ต้องมีระดับภาษาอังกฤษ Upper-intermediate และจะได้รับการสัมภาษณ์แบบสั้นๆด้วย

Creative Methodology เนื้อหาของวิชานี้ สอนให้น้องมีความคิดสร้างสรรค์ในการสอน มีความเป็นมืออาชีพ แนะนำเทคนิคการสอน และได้ออกฝึกสอน หรือออกสำรวจการสอนของคลาสอื่นๆ ให้น้องเกิดความสังเกต และฝึกฝนของจริง ให้รู้จักใช้ eye contact ใช้เครื่องไม้เครื่องมือประกอบการสอน น้องต้องทำรายงานสรุปการสอนของตัวเองและนำส่ง ซึ่งจะทำให้น้องรู้ว่าตัวเองมีการพัฒนามากน้อยขนาดไหน เมื่อจบหลักสูตรนี้ก็จะได้รับใบประกาศนียบัตรที่ระบุรายละเอียดของวันที่เข้าเรียน จำนวนชั่วโมงที่เรียนและหัวข้อที่สอน และยังได้รับใบรายงานผลการเรียนจาก Course Director พร้อมคำแนะนำที่จะให้นำไปใช้ในการพัฒนาการสอนให้เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

Professional Development เนื้อหาของวิชานี้เน้นการทำวิจัยในห้องสมุด การทำโครงงาน หรือการสอนด้วยคอมพิวเตอร์ การรู้จักสังเกต การทำการออกสำรวจซึ่งก็จะมีความต้องการในเนื้อหาทีจะทำแตกต่างกันไปของนักเรียนแต่ละคน ซึ่งต้องทำการประเมินการเรียนการสอนของตัวเองและนำส่งผู้อำนวยการโรงเรียน และเช่นกันคือเมื่อสำเร็จหลักสูตรนี้ ก็จะได้รับใบประกาศนียบัตร จำนวนชั่วโมงที่เรียน และหัวข้อที่จะเรียน

CELTA-CERTIFICATE IN ENGLISH LANGUAGE TEACHING FOR ADULTS
เนื้อหาของหลักสูตรนี้เหมาะกับน้องที่ไม่มีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษมาเลย หรือมีประสบการณ์แต่ยังไม่ได้รับใบรับรองความน่าเชื่อถือ ซึ่งวิขานี้จะสอนทั้งหมด 4 สัปดาห์ จะมีการทดสอบในสัปดาห์ที่ 4 เรียนตั้งแต่ 9:00 – 5:00 pm สอนทุกวันจันทร์ – วันศุกร์
โดยน้องจะได้พัฒนาการการสอนขึ้นพื้นฐานและค่อยๆพัฒนาเป็นการสอนแบบมืออาชีพ ซึ่งมีทั้งการสังเกตการณ์ การฝึกหัดให้คุ้นเคย การจัดกิจกรรมต่างๆ โดยสอนเฉพาะที่ Melbourne ขนาดของห้องเรียนประมาณ 18 คนหรือน้อยกว่า น้องอายุ20ปีขึ้นไป และมีความรู้ระดับภาษาอังกฤษ C1 หรือ C2 ของ CEFR

Further Higher Education with Holmes Groups Partners

Holmes Institute – Higher education programs สอนที่ Sydney, Melbourne และ Brisbane
หลักสูตรที่นี่สอน 2 ระดับของปริญญาโท และ 3 ระดับของปริญญาตรีทางด้าน Business ที่เน้นไปในเรื่อง Accounting, Entrepreneurship, Finance, Human Resource Management, Information Technology, Innovation, International Business, Law, Management, Marketing and Taxation ซึ่งจะสอนเนื้อหาตามที่ต้องการในภาคธุรกิจทำให้น้องหางานทำได้ง่าย
Holmes Institute – Diploma Programs (VET level)
หลักสูตรนี้สอนด้านวิชาชีพต่างๆเช่น Business Management, Accounting, Hospitality, Commercial Cookery/Patisserie และ Information Technology โดยสอนในทุกสาขาทั้ง 5 แห่ง

Fashion Master- Fashion Programs
เนื้อหาของหลักสูตรนี้ได้รับการยอมรับจาก Private Educator of Specialised Fashion Design และ Fashion Business Courses ซึ่งมีสอนทั้งแบบ full-time หรือ part-time ทั้งระดับปริญญาตรี อนุปริญญาหรือประกาศนียบัตร โดยมีสอนที่ Melbourne และ Sydney

HeadMasters – Hair & Beauty Programmes

หลักสูตรนี้มีสอนเฉพาะที่ Melbourne เป็นการสอนวิชาชีพที่กำลังเป็นที่นิยมในออสเตรเลียคือ การทำผม การเสริมสวย การทำสปา หรือการออกแบบแฟชั่น ซึ่งน้องจะได้เรียนและฝึกกับสถานที่จริง

ค่าเล่าเรียน

 

  • ราคาค่าเล่าเรียนของ English Study Tours , English Program for Overseas Teachers ให้ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที DUE
  • ค่าเล่าเรียนของ Higher Education Program และ Diploma Program (VET level) ของ Holmes Institute ให้เข้าไปดูราคาใน Holmes หรือสอบถามได้ที่ DUE
  • รวมทั้งค่าเล่าเรียนของ Headmaster – Hair & Beauty Programme และ Fashion Masters – Fashion Programme ให้สอบถามรายละเอียดที่ DUE