loogo

Academia

สถาบัน Academia ของเราไม่เพียงแต่มีแค่นักเรียนออสเตรเลีย แต่มีนักเรียนมากกว่า 50 ประเทศที่มาศึกษาที่นี้ สถาบันเราที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านการเรียนการสอนที่มีคุณภาพได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมและรัฐบาลออสเตรเลีย

ที่ตั้ง 399 Lonsdale Street Melbourne Victoria 3000 Australia

สถานที่ตั้งอยู่ศูนย์กลางของเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย คุณจะได้สนุกกับการช้อปปิ้งใจกลางเมืองเมลเบิร์น, แหล่งบันเทิง, ร้านอาหารและย่านธุรกิจ ถูกยกให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมลเบิร์นเป็นทั้งเมืองหลวงของออสเตรเลีย เป็นศูนย์กลางของ อาหาร กีฬา แฟชั่นและความบันเทิง คลับและบาร์ตลาดกลาง ย่านท่องเที่ยวหลัก ร้านค้า แฟชั่น ร้านอาหารและอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งหลายเหล่านี้นักเรียนสามารถเดินได้จากสถาบันของเรา อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดในโลก 

หลักสูตรสถาบันการศึกษาได้รับการยอมรับในระดับประเทศ ในฐานะที่เป็นสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาขนาดกลางคุณจะได้รับการปฏิบัติและดูแลเอาใจใส่อย่างทั่วถึง มีจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจ้างงาน การบริการนักศึกษาและบุคลากรด้านการตลาดที่พร้อมที่จะให้คำปรึกษาไว้ว่าจะเรื่องใด ๆ สถาบันการศึกษามีความพร้อมที่ช่วยให้นักเรียนที่สนใจในการศึกษาต่อเนื่องของพวกเขาไปยังระดับมหาวิทยาลัย

website สถาบัน Academia

หลักสูตรการเรียนการสอน

     English For General Purpose     

ที่ Academia มีหลักสูตรภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นสำหรับนักเรียนต่างชาติ (ELICOS) นักเรียนสามารถเลือกเรียนและเข้าเรียนได้ทุกๆวันจันทร์ของเดือนและสามารถเริ่มเรียนตั้งแต่ 2-50 อาทิตย์เป็นต้นไป หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปของ Academia มี 5 ระดับด้วยกันเริ่มตั้งแต่ขั้นพื้นฐานถึงปานกลาง ซึ่งนักเรียนสามารถเริ่มเรียนและเลือกเรียนในระดับต่างๆ ที่เหมาะสมกับตนเอง หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปมุ่งเน้นและเข้าถึงระบบการสื่อสารโดยเจาะจงและเน้นที่การพูดและฟัง ส่วนการเขียนและอ่านจะเน้นในการใช้ชีวิตประจำวันของนักเรียนเองโดยอาจจะพบเจอและเมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย (กรอกแบบฟอร์ม การสมัครงาน อ่านป้ายโฆษณาต่างๆ) ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้จะช่วยให้นักเรียนได้ใช้และเผชิญกับภาษาอังกฤษตลอดเวลา นักเรียนจะได้รับอุปกรณ์การเรียนเช่นหนังสือเรียน สมุด และอุปกรณ์ต่างๆจากอาจารย์ผู้สอน สถาบัน มีห้องคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งอุปกรณ์การเรียนการสอนอย่างครบครันเพื่อช่วยอำนวยการเรียนรู้ของนักเรียน

หลักสูตร : English for General Purposes – Beginner to Advanced
ระยะเวลา: 2 – 50 อาทิตย์ (เวลาเรียน3-5 วัน/สัปดาห์) รวมวันหยุด
ค่าใช้จ่าย: ค่าอุปกรณ์: $10/week ค่าเล่าเรียน: $218/week

    English for Academic Purposes    

สถาบัน Academia เสนอหลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงวิชาการสำหรับนักเรียนที่สนใจจะศึกษาต่อมหาวิทยาลัยต่างๆในประเทศออสเตรเลียด้วยกัน 2 ระดับ หลักสูตรภาษาอังกฤษเชิงวิชาการเปิดรับนักเรียนทุกๆ 5 อาทิตย์สำหรับหลักสูตรนี้นักเรียนสามารถเพิ่มระดับรู้หรือคะแนนสอบ IELTS โดยเฉลี่ยประมาณ 0.5 คะแนนภายในระยะเวลา 10 อาทิตย์
สำหรับนักเรียนที่เลือกเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษในเชิงวิชาการโดยเฉพาะทักษะในการเขียนและการอ่าน นักเรียนจะได้รับการฝึกฝนการเขียนในแนวเรียงความ แสดงการพูดอ่านหน้าชั้นเรียนและการย่อบทความหรือเรื่องในหนังสือพิมพ์ต่างๆ ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ประกรอบการเรียนเช่นหนังสือและอื่นๆ นักเรียนจะได้รับจากอาจารย์ผู้สอน หลักสูตรนี้นักเรียนยังได้รับการสอนเพื่อเตรียมตัวสอบ IELTS อาทิตย์ละครั้งอีกด้วย

หลักสูตร : English for Academic Purposes
ระยะเวลา: 2 – 50 อาทิตย์ (เวลาเรียน3-5 วัน/สัปดาห์) รวมวันหยุด
ค่าใช้จ่าย: ค่าอุปกรณ์: $10/week ค่าเล่าเรียน: $218/week

    English for IELTS Preparation (Intermediate to Advanced)    

IELTS เป็นคอร์สสำหรับนักเรียนเตรียมการสอบ IELTS ซึ่งนักเรียนที่เรียนคอร์สนี้ต้องมีความรู้ภาษาอังกฤษในระดับกลางถึงระดับสูง คอร์สเปิดทุก 5 สัปดาห์ โดยทั่วไปแล้วนักเรียนจะสามารถเพิ่มคะแนนการสอบ IELTS ได้โดยใช้เวลาประมาณ 10 สัปดาห์ สำหรับคอร์สนี้นักเรียนจะได้พัฒนาทักษะทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น การฟัง การพูด การอ่าน การเขียน ซึ่งนักเรียนที่จะเรียนคอร์สนี้ควรมีความรู้ภาษาอังกฤษอยู่ในระดับปานกลาง ถึง ดี หรือเทียบกับ คะแนน IELTS 5.0 ขึ้นไป

หลักสูตร : English for IELTS Preparation (Intermediate to Advanced)
ระยะเวลา: 2 – 50 สัปดาห์์ (เวลาเรียน3-5 วัน/สัปดาห์)full timeรวมวันหยุด
ค่าใช้จ่าย: ค่าอุปกรณ์: $10/week ค่าเล่าเรียน: $218/week

     School of Children and Aged care     

Community Service Child care & Ages care

โรงเรียนเป็นสถาบันการศึกษาซึ่งทำการฝึกอบรมและได้รับการรับรองโดยตรงสำหรับการดูแลผู้สูงอายุหรืออุตสาหกรรมการดูแลเด็ก ซึ่งกำลังประสบปัญหาการขาดแคลนบุคลากรที่มีทักษะและมีคุณภาพ จึงทำให้ปัจจุบันนี้บุคลากรเหล่านี้มีความต้องการสูง หากคุณมีความชื่นชอบในความดูแลเด็กและผู้สูงอายุ คุณอาจจะเริ่มต้นที่สถาบันของเรา หลักสูตรของเราได้รับการออกแบบและนำเสนอการผสมระหว่างการเรียนการสอนในชั้นเรียนและในที่ทำงานการฝึกอบรมนำโดยครูผู้ฝึกสอนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับประสบการณ์กว่า 10 ปีในสาขาวิชาที่เชี่ยวชาญ
แบ่งคอร์สได้ดังนี้

CHC30113 Certificate III in Early Childhood Education and Care

สำหรับงานดูแลเด็กเริ่มต้นด้วย Certificate III in Early Childhood Education and Careหากคุณชอบทำงานกับเด็ก หากคุณมีนิสัยที่รักและดูแลใส่ใจเด็ก หากคุณต้องการที่จะสร้างความแตกต่างในการพัฒนาเด็ก คอร์สนี้ครอบคลุมถึงการออกแบบการพัฒนา การดูแลเอาใจใส่ต่อผุ้เยาว์ มีการวางแบบแผนให้กับเด็ก, ช่วยอำนวยความสะดวกและออกแบบการเล่นเพื่อพัฒนาทักษะของเด็กๆ อาชีพที่คุณสามารถทำได้หลังจากจบหลักสุตรนี้

• ผู้ช่วยดูแลเด็ก
• ผู้ดูแลและให้คำแนะนำ Playgroup
• ผู้ดูแลและปฏิบัติงาน Family day care
• ผู้ดูแลเด็ก
• พี่เลี้ยง

เมื่อจบหลักสูตรนี้คุณจะได้รับวุฒิการศึกษาและการยอมรับในระดับประเทศ:
หลักสูตร: Certificate III in Early Childhood Education and Care
ตำแหน่งงาน: หลักสูตรนี้รวมภาคปฏิบัติ 150 ชั่วโมงการปฏิบัติงานในศูนย์เด็กเล็ก
ระยะเวลา: 9 เดือน (3*10 สัปดาห์รวมภาคปฏิบัติงาน ) 38 สัปดาห์ที่ลงทะเบียน รวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $300
ค่าเล่าเรียน: $6,750 ($2,250*3term)
สิ่งอำนวยความสะดวก
Certificate III in Early Childhood Education and Care เป็นการฝึกอบรมในห้องเรียนและฝึกงานการฝึกอบรมของเรา นักเรียนจะสามารถได้รับการฝึกปฏิบัติทักษะที่พวกเขาได้เรียนรู้ในห้องเรียนผ่านการฝึกงานที่ทางสถาบันได้กำหนดไว้
การศึกษาและวิธีการประเมินผลหลักสูตรนี้จะเป็นการสอนและการฝึกอบรมตัวต่อตัว คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียน การปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และจากการทำงาน

CHC50113 Diploma of Early Childhood Education and Care

หลักสูตรนี้ครอบคลุมการให้บริการเด็กที่มีความรับผิดชอบในการวางแผนการดำเนินการและการจัดการหลักสูตรในการให้บริการเด็กปฐมวัย ให้สอดคล้องกับใบอนุญาตและการรับรองและการปฏิบัติหน้าที่มีต่อความต้องการที่ถูกร้องขอ
หลักสูตรนี้มีเป้าหมายที่จะให้การบริการและดูแลเด็กในสภาพแวดล้อมและการดูแลที่ยาวนานขึ้นเช่นเด็กในวัยก่อนเรียนเป็นต้น อาชีพที่คุณสามารถทำได้หลังจากจบหลักสูตรนี้

• กรรมการ (บริการเด็ก)
• ผู้อำนวยการบริการเด็ก / ผู้จัดการ
• กลุ่ม / ทีมประสานงาน / ผู้นำ (บริการเด็ก)
• ผู้นำ Program (บริการเด็ก)
• ผู้บังคับบัญชาผู้มีอำนาจ (บริการเด็ก)
• ผู้จัดการศูนย์ (บริการเด็ก)
• ประสานงานการให้บริการของเด็ก
• คนดูแลเด็ก
• ที่ปรึกษาของเด็ก
• ปฏิบัติงานการพัฒนาเด็ก

เมื่อจบหลักสูตรนี้คุณจะได้รับวุฒิการศึกษาและการยอมรับในระดับประเทศ:
หลักสูตร: Diploma of Early Childhood Education and Care
ตำแหน่งงาน: หลักสูตรนี้รวมภาคปฏิบัติ 240 ชั่วโมงการปฏิบัติงานในศูนย์เด็กเล็ก
ระยะเวลา: 2ปี (8*10 สัปดาห์รวมภาคปฏิบัติงาน ) 92 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมทั้งการเรียนการสอนและแบ่งแน่นอน
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $600
ค่าเล่าเรียน: $18,000 ($2,250*8term)
สิ่งอำนวยความสะดวก
Diploma of Early Childhood Education and Care เป็นการฝึกอบรมในห้องเรียนและฝึกงานการฝึกอบรมของเรา นักเรียนจะสามารถได้รับการฝึกปฏิบัติทักษะที่พวกเขาได้เรียนรู้ในห้องเรียนผ่านการฝึกงานที่ทางสถาบันได้กำหนดไว้
การศึกษาและวิธีการประเมินผล หลักสูตรนี้จะเป็นการสอนและการฝึกอบรมตัวต่อตัว คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียน การปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และจากการทำงาน

CHC30312 Certificate III in Home and Community Care

หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณสามารถทำงานในบ้านของลูกค้า ภายใต้การดูแลที่ถูกกำหนดไว้อย่างชัดเจนตามแนวทางขององค์กรและแผนการบริการ คุณจะดำเนินกิจกรรม ในการดูแลบุคคล หรือกิจกรรมอื่น ๆ ของบุคคลที่อาศัยอยู่ภายในบ้านของตัวเองหรือในสถานที่บริการต่างของชุมชน จะมีการปฏิบัติงานตามแบบแผนและมีการรายงานผลต่อผู้บังคับบัญชาโดยตรง อาชีพที่คุณสามารถทำได้หลังจากจบหลักสูตรนี้

• Home Care Worker
• Personal Care Assistant
• Community Support Worker

หลักสูตร: Certificate III in Home and Community Care
ตำแหน่งงาน: หลักสูตรนี้รวมภาคปฏิบัติ 150 ชั่วโมง ในสถานดูแลผู้สูงอายุ
ระยะเวลา: 23 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย : หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่ให้เป็นทุนการศึกษาสำหรับผู้ที่เรียนหลัก Certificate III in Aged Care ซึ่งจะได้รับใบรับรองทั้งสองหลักสูตรจึงไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สิ่งอำนวยความสะดวก
นักเรียนสามารถนำทักษะที่พวกเขาได้เรียนรู้ในห้องเรียนมาใช้ได้อย่างถูกต้องจากการปฏิบัติงานโดยความช่วยเหลือและควบคุมของพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการดูแลผู้สูงอายุ การทัศนศึกษาสถานที่ดูแลผู้สูงอายุ, ดีวีดีสำหรับการดูแลผู้สูงอายุและวิทยากร จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ อีกทั้งทรัพยากรและอุปกรณ์ที่ใช้ในการฝึกอบรมของนักเรียนล้วนแล้วแต่ได้รับมาตรฐานจากอุตสาหกรรม
การศึกษาและวิธีการประเมินผล หลักสูตรนี้จะเป็นการสอนและการฝึกอบรมตัวต่อตัว คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียน การปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และจากการทำงาน

CHC30212 Certificate III in Aged Care

หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณสามารถทำงานในสถานที่บริการผู้สูงอายุภายใต้การดูแลของผู้บังคับบัญชาและภายใต้การปฏิบัติงานที่ถูกกำหนดขึ้นมาได้ คุณจะได้เรียนรู้การดูแลผู้สูงอายุ และ การทำกิจกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้สูงอายุในสถานบริการ

• เรียนและทำงาน 2.5 วันต่อสัปดาห์ (เฉลี่ย 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)
• Certificate III in Aged Care เป็นหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุ ใช้ระยะเวลามากกว่า 6 เดือนรวมการปฏิบัติงานและวันหยุด
• Academia มีห้องปฏิบัติการให้การดูแลผู้สูงอายุจำลอง ที่ให้การฝึกอบรมเฉลี่ย 2-3 ชั่วโมงต่อวัน
• การเรียนรู้และฝึกทักษะถูกสอนตัวต่อตัวมากกว่าการฝึกอบรมออนไลน์
• การจัดวางการปฏิบัติจัด Academia มีการปฏิบัติงาน150 ชั่วโมงโดยอาสาสมัครภาคบังคับ
• นักศึกษาที่จบ Certificate III in Aged Care จะได้รับใบรับรอง Certificate III in Home and Community Care ด้วย
ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ทั้งในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุรวมทั้งการดูแลผู้สูงอายุที่บ้าน

อาชีพที่คุณสามารถทำได้หลังจากจบหลักสูตรนี้

• Care assistant
• Care worker
• Personal care assistant
• Personal care giver
• Residential care worker

หลักสูตร: Certificate III in Aged Care
ตำแหน่งงาน: ฝึกงาน 150 ชั่วโมงในสถานดูแลผู้สูงอายุ
ระยะเวลา : 6 เดือน (2*10 สัปดาห์)26 สัปดาห์ รวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $300
ค่าเล่าเรียน: $4,500 ($2,250*2term)
สิ่งอำนวยความสะดวก
นักเรียนสามารถนำทักษะที่พวกเขาได้เรียนรู้ในห้องเรียนมาใช้ได้อย่างถูกต้องจากการปฏิบัติงานโดยความช่วยเหลือและควบคุมของพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการดูแลผู้สูงอายุ การทัศนศึกษาสถานที่ดูแลผู้สูงอายุ, ดีวีดีสำหรับการดูแลผู้สูงอายุและวิทยากร จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ อีกทั้งทรัพยากรและอุปกรณ์ที่ใช้ในการฝึกอบรมของนักเรียนล้วนแล้วแต่ได้รับมาตรฐานจากอุตสาหกรรม
การศึกษาและวิธีการประเมินผล หลักสูตรนี้จะเป็นการสอนและการฝึกอบรมตัวต่อตัว คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียน การปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และจากการทำงาน

CHC40108 Certificate IV in Aged Care

ผู้ทำงานดำเนินกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการรักษาในแต่ละบุคคลผ่านการดูแลส่วนบุคคลและ / หรือกิจกรรมอื่น ๆ สำหรับการใช้ชีวิตและอาจจัดให้มีการบริการให้กับบุคคลที่มีความต้องการที่ซับซ้อนและ / หรือทำงานร่วมกับกลุ่มของผู้สูงอายุ หลักสูตรอาจรวมถึงการฝึกอบรมและการสนับสนุนเพื่อส่งเสริมความเป็นอิสระและมีส่วนร่วมกับชุมชนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมและโปรแกรมไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยและโครงการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ หลักสูตรมีการเรียนการสอนและฝึกงาน 2.5 วันต่อสัปดาห์ (เฉลี่ย 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์)การทำงานเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับหลักสูตร Certificate IV in Aged Care รับรองในการดูแลผู้สูงอายุผู้ที่จะเรียนหลักสูตร Certificate IV in Aged Care ต้องผ่านหลักสูตร Certificate III in Aged Care

อาชีพที่คุณสามารถทำได้หลังจากจบหลักสูตรนี้

• Care team leader
• Personal care assistant
• Residential care worker
• Support worker
• Community support worker

หลักสูตร: Certificate IV in Aged Care
ตำแหน่งงาน: หลักสูตรนี้ฝึกงาน 80 ชั่วโมงในสถานดูแลผู้สูงอายุ
ระยะเวลา: 15 เดือน (5*10 สัปดาห์)38 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $600
ค่าเล่าเรียน: $11,250 ($2,250*5term)
สิ่งอำนวยความสะดวก
นักเรียนสามารถนำทักษะที่พวกเขาได้เรียนรู้ในห้องเรียนมาใช้ได้อย่างถูกต้องจากการปฏิบัติงานโดยความช่วยเหลือและควบคุมของพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการดูแลผู้สูงอายุ การทัศนศึกษาสถานที่ดูแลผู้สูงอายุ, ดีวีดีสำหรับการดูแลผู้สูงอายุและวิทยากร จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ อีกทั้งทรัพยากรและอุปกรณ์ที่ใช้ในการฝึกอบรมของนักเรียนล้วนแล้วแต่ได้รับมาตรฐานจากอุตสาหกรรม
การศึกษาและวิธีการประเมินผล หลักสูตรนี้จะเป็นการสอนและการฝึกอบรมตัวต่อตัว คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียน การปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และจากการทำงาน

     School of Business, Marketing & Accounting     

School of Business, Marketing & Accounting ให้คุณมีจุดเริ่มต้นที่ดีในการทำงานด้านธุรกิจอุตสาหกรรมหรือองค์กรต่างๆทั้งของรัฐและเอกชน สำหรับนักเรียนที่สนใจในการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น คุณยังสามารถไปต่อยอดในมหาวิทยาลัยพันธมิตรได้ทันที

Certificate IV in Business

สอนให้รู้ถึงทักษะสำหรับการประกอบอาชีพที่คุ้มค่าในการทำธุรกิจ หากคุณมีความสนใจในการเข้าสู่โลกธุรกิจเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการหรือการบริหาร หลักสูตรนี้จะให้พื้นฐานทางด้านทักษะต่างๆ ที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในระดับที่ตอบสนองความต้องการในงานอุตสาหกรรม

หลักสูตร: Certificate IV in Business
ระยะเวลา: 28 สัปดาห์ลงทะเบียน รวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $300
ค่าเล่าเรียน: $3,500($1,750*2)

Certificate IV in Business เป็นหลักสูตรเตรียมความพร้อมในด้านธุรกิจและนักเรียนสามารถที่จะไปเรียนต่อในระดับสูงขึ้นไม่ว่าจะเป็นหลักสูตร Diploma of Business หรือ หลักสูตร Diploma of Marketing ซึ่งหลังจากจบหลักสูตรเหล่านี้ยังสามารถต่อยอดไปเรียนระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัย สาขาธุรกิจได้
การศึกษาและวิธีการประเมินผล หลักสูตรนี้จะทำการเรียนการสอนและการฝึกอบรมในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียนงานคอมพิวเตอร์และงานที่ได้รับมอบหมาย สถาบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องแล็บ คอมพิวเตอร์,เซิร์ฟเวอร์, ห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

Diploma of Business

หลักสูตรนี้นักเรียนจะได้เรียนรู้ถึงทักษะสำหรับการประกอบอาชีพที่ หลักสูตร Diploma of Business เป็นแบบภาคการศึกษาเดียว (หกเดือน) ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ต่อมาจาก Certificate IV in Business นักเรียนสามารถเรียนทั้งสองหลักสูตรต่อเนื่องโดยใช้เวลารวม 1 ปี นักเรียนจะได้เรียนรู้และทำงานในสายงานด้านธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างมีประสิทธิภาพ ประกาศนียบัตรนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการทำงานของคุณโดยการพัฒนาทักษะทางธุรกิจเช่น การบริการลูกค้า, การรักษาเสถียรภาพทางการเงิน ,และการผลิตงานเอกสารทางธุรกิจ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และหลักการประชาสัมพันธ์และเรียนรู้วิธีการตรวจสอบการทำงานที่ปลอดภัย

หลักสูตร: Diploma of Business ระยะเวลา: 28 สัปดาห์ลงทะเบียน รวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $600
ค่าเล่าเรียน: $7,000($1,750*4)
ข้อกำหนด: Certificate IV in Business

Pathway
หลังจากจบหลักสูตร Diploma of Business แล้ว สำหรับนักเรียนสามารถที่จะศึกษาต่อในระดับเทียบเท่าอนุปริญญาขั้นสูงหรือหลักสูตรปริญญาตรีทางด้านธุรกิจที่มหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาที่สูงขึ้น การศึกษาและวิธีการประเมินผล
หลักสูตรนี้จะทำการเรียนการสอนและการฝึกอบรมในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียนงานคอมพิวเตอร์และงานที่ได้รับมอบหมาย สถาบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องแล็บ คอมพิวเตอร์,เซิร์ฟเวอร์, ห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

Diploma of Marketing

หลักสูตรนี้นักเรียนจะได้เรียนรู้ถึงทักษะทางด้านการตลาด Diploma of เป็นแบบภาคการศึกษาเดียว (หกเดือน) ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ต่อมาจาก Certificate IV in Business นักเรียนสามารถเรียนทั้งสองหลักสูตรต่อเนื่องโดยใช้เวลารวม 1 ปี เมื่อจบหลักสูตรนี้นักเรียนจะมีประสบการณ์ในงานอาชีพการทำงานในด้านการตลาด หากนักเรียนมีความสนใจด้านการตลาดแบบไดนามิค, การพัฒนาการดำเนินแคมเปญทางด้านการตลาด ,มีความเชี่ยวชาญในการจัดการสินค้าหรือการตลาดที่เกี่ยวข้องในองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณมีความรู้และทักษะในหลักการตลาดในหลากหลายอุตสาหกรรม

หลักสูตร: Diploma of Marketing
ระยะเวลา: 28 สัปดาห์ลงทะเบียน รวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $600
ค่าเล่าเรียน: $7,000($1,750*4)
ข้อกำหนด: Certificate IV in Business
Pathway
หลังจากจบหลักสูตร Diploma of Marketing แล้ว สำหรับนักเรียนสามารถที่จะศึกษาต่อในระดับเทียบเท่าอนุปริญญาขั้นสูงหรือหลักสูตรปริญญาตรีทางด้านธุรกิจที่มหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาที่สูงขึ้น
การศึกษาและวิธีการประเมินผล หลักสูตรนี้จะทำการเรียนการสอนและการฝึกอบรมในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียนงานคอมพิวเตอร์และงานที่ได้รับมอบหมาย สถาบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องแล็บ คอมพิวเตอร์,เซิร์ฟเวอร์, ห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

Certificate IV in Accounting

หลักสูตรนี้นักเรียนจะได้เรียนรู้ถึงทักษะพื้นฐานทางด้านการบัญชี คุณจะได้รับการฝึกอบรมในด้านการบัญชีทั้งแบบ Paper base และแบบ Computerized ,เข้าใจเงื่อนไขทางการเงิน, การพัฒนาทักษะการสื่อสารที่ดี,วิธีการขายและการซื้อกิจการและการจัดทำบันทึกและรายงานทางการเงิน

หลักสูตร: Diploma of Business
ระยะเวลา: 9 เดือน (3*10 สัปดาห์ ) 38 สัปดาห์ลงทะเบียน รวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $300
ค่าเล่าเรียน: $6,000($2,000*3)
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
หลักสูตรนี้เป็นการสอนและการฝึกอบรมในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ Certificate IV in Accountingให้คุณมีความรู้และทักษะในการแนะนำการทำบัญชีดังต่อไปนี้:

• งบการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจ (BAS) และภาษีสำนักงานอื่น ๆ
• รายงานการปฏิบัติงาน
• การจัดทำรายงานการจัดการขั้นพื้นฐาน
• การจัดทำใบเสนอราคา
• การจัดเตรียมงบประมาณ
• กำกับดูแลการดำเนินงานของระบบคอมพิวเตอร์
• การจัดประเภทการจัดเก็บและการรายงานข้อมูลทางบัญชี
• การดูแลรักษาการจัดเก็บสินค้าลงคลัง
• ผู้จัดการสำนักงานขนาดเล็ก
• การตัดสินใจในบริบททางกฎหมาย

คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน, คอมพิวเตอร์เบส (MYOB) และงานที่ได้รับมอบหมาย
การเรียนการสอนประกอบด้วยอุปกรณ์: อุปกรณ์ที่ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์, บัญชี / ธุรกิจซอฟแวร์ไคลเอ็น
เซิร์ฟเวอร์และพีซีของนักเรียน, เครื่องพิมพ์และระบบแลนห้องเรียน, อินเทอร์เน็ตฟรี

Diploma of Accounting

หลักสูตรนี้นักเรียนจะได้เรียนรู้ทักษะสำหรับการประกอบอาชีพที่คุ้มค่าในงานอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน การบัญชีเป็นศูนย์กลางของงานในทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นงานของรัฐหรือเอกชน หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณมีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการทำงานฝ่ายการเงิน,การบัญชี,การบริหารจัดการและการควบคุมทางการเงิน

หลักสูตร: Diploma of Business
ระยะเวลา: 9 เดือน (3*9 สัปดาห์ ) 36 สัปดาห์ลงทะเบียน รวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $600
ค่าเล่าเรียน: $12,000($2,000*6)
ข้อกำหนด : Certificate IV in Accounting
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน, คอมพิวเตอร์เบส (MYOB) และงานที่ได้รับมอบหมาย
การเรียนการสอนประกอบด้วยอุปกรณ์: อุปกรณ์ที่ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์, บัญชี / ธุรกิจซอฟแวร์ไคลเอ็นเซิร์ฟเวอร์และพีซีของนักเรียน, เครื่องพิมพ์และระบบแลนห้องเรียน, อินเทอร์เน็ตฟรี

Advanced Diploma of Accounting

หลักสูตรนี้นักเรียนจะได้เรียนรู้ทักษะสำหรับการประกอบอาชีพในงานอุตสาหกรรมการบริการทางการเงิน การบัญชีซึ่งเป็นศูนย์กลางของทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นงานของรัฐหรือเอกชน หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณมีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการทำงานทางด้านการเงิน,การบัญชี,การบริหารจัดการและการควบคุมทางการเงิน

หลักสูตร : Advanced Diploma of Accounting
ระยะเวลา: 6 เดือน (2 x 10 สัปดาห์) 27 สัปดาห์ลงทะเบียน รวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $600
ค่าเล่าเรียน: $16,000($2,000*8)
ข้อกำหนด: นักเรียนต้องผ่านหลักสูตร Diploma of Accounting
การศึกษาและวิธีการประเมินผล คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน, คอมพิวเตอร์เบส (MYOB) และงานที่ได้รับมอบหมาย การเรียนการสอนประกอบด้วยอุปกรณ์: อุปกรณ์ที่ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์, บัญชี / ธุรกิจซอฟแวร์ไคลเอ็นเซิร์ฟเวอร์และพีซีของนักเรียน, เครื่องพิมพ์และระบบแลนห้องเรียน, อินเทอร์เน็ตฟรี

    Cooking School of Hospitality delivering Commercial Cookery Courses    

Cooking School of Hospitality delivering Commercial Cookery Courses โรงเรียนของเราดำเนินการหลักสูตรร่วมกับสถานประกอบการที่ดีที่สุด โรงแรม 5 ดาวในเมลเบิร์นเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษา : Langham, The Westin, Park Hyatt เมลเบิร์นหรือ RACV คลับ และ The Sheraton นักเรียนจะได้เรียนรู้งานด้านการอุตสาหกรรมและลูกค้าที่มุ่งเน้นการบริการหรือความคิดสร้างสรรค์เชิงศิลปะของการเป็นเชฟไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารของคุณเองหรือร่วมงานกับสถานประกอบการรับประทานอาหารที่มีชื่ออื่นๆ โรงเรียนของเราได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ดีที่สุดในประเทศออสเตรเลีย Academia International มีการฝึกอบรมจริงกับผลงานจริง หลักสูตรนี้โรงเรียนเตรียมความพร้อมนักเรียนที่จะทำงานในระดับบริหารในหลากหลายทักษะการบริการและอุตสาหกรรมอาหารเชิงพาณิชย์ หลักสูตรนี้ครอบคลุมถึงความรู้ทางเทคนิคและทักษะระดับสูงทางด้านการเงิน,การกำกับดูแลพนักงานและการจัดการที่มีประสิทธิภาพ

   Hospitality Management Courses   

The Diploma in Hospitality (Major in Cookery)

โปรแกรมนี้ได้รวมเข้ากับ Certificate IV in Commercial Cookery ซึ่งเป็นหลักสูตรรวม 2 ปี โดยที่นักเรียนต้องเรียน Certificate IV in Commercial Cookeryร่วมด้วย นักเรียนใช้เวลาเรียน 1 วันในชั้นเรียนและอีก 2 วันในห้องครัว (สาธิตและห้องครัวเชิงพาณิชย์) โดยเฉลี่ยแล้วใช้เวลาเรียนประมาณ 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ในการเรียนที่ห้องครัวเชิงพาณิชย์นักเรียนต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายให้แล้วเสร็จตามจำนวนงานที่ได้รับและหากนักเรียนผ่านการประเมินผลการปฏิบัติงาน นักเรียนจะได้รับ The Diploma in Hospitality ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถและศิลปะการปรุงอาหารเชิงพาณิชย์โดยใช้เทคนิคที่ซับซ้อนและมีความรู้ทางทฤษฏีมากขึ้นสามารถนำไปใช้ในโอกาสพิเศษและงานที่เกี่ยวข้องกับการเป็นผู้นำทีมการจัดการและความรับผิดชอบเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นที่พอใจ มันสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของผู้จัดการเชฟและ Sous Chef

หลักสูตร: The Diploma in Hospitality (Major in Cookery)
ระยะเวลา: 74 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $990
ค่าเล่าเรียน: $22,000($2,750*8)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIII ,CVI&DIP Major in Cookery
Pathway
สถาบันได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาและการฝึกอบรมที่มีคุณภาพการเรียนการสอนนำทางไปสู่ความสำเร็จ นักเรียนสามารถศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นที่ CQ University
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน, คอมพิวเตอร์เบส และงานที่ได้รับมอบหมาย
การเรียนการสอนประกอบด้วยอุปกรณ์: อุปกรณ์ที่ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์,ครัว, ห้องครัวสาธิตเครื่องคอมพิวเตอร์ของนักเรียน เครื่องพิมพ์และแลนในห้องเรียน, อินเทอร์เน็ตฟรี

   Commercial Cookery Courses    

Certificate III in Commercial Cookery

นักเรียนจะได้เรียนในสภาพแวดล้อมที่มีความยืดหยุ่นเอื้อต่อการทำงานและการฝึกอบรมงาน นักเรียนจะได้เรียนรู้และทำงานร่วมด้วยในเวลาเดียวกัน การเรียนการสอนใช้เวลา 3 วันต่อสัปดาห์ นักเรียนจะได้เรียนรู้ในครัวพาณิชย์ ที่ Langham Hotel โรงแรม 5 ดาว (เดินจากวิทยาเขตของเรา) นักเรียนจะได้เรียนรู้จากห้องครัวที่มีลักษณะแตกต่างกันถึง 8 ห้องครัวเชิงพาณิชย์ เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ และสิ่งแวดล้อมจริง และพวกเขาจะได้รับการดูแลโดยครูผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ของสถาบัน

Certificate III in Commercial Cookery สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของการปรุงอาหารที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรองคุณสมบัติของผู้ประกอบการที่มีทักษะหลากหลายความสามารถในบริบทการทำงานที่แตกต่างกัน, การให้คำแนะนำทางด้านเทคนิคและการสนับสนุนจากทีมงานรวมทั้งความรับผิดชอบเป็นจากการเป็นผู้นำทีม
หลักสูตร: Certificate III in Commercial Cookery
ระยะเวลา: 50 สัปดาห์รวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $900
ค่าเล่าเรียน: $11,000($2,750*4)
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน, คอมพิวเตอร์เบส และงานที่ได้รับมอบหมาย
การเรียนการสอนประกอบด้วยอุปกรณ์: อุปกรณ์ที่ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์,ครัว, ห้องครัวสาธิตเครื่องคอมพิวเตอร์ของนักเรียน เครื่องพิมพ์และแลนในห้องเรียน, อินเทอร์เน็ตฟรี

Certificate IV in Commercial Cooker

หลักสูตรการฝึกอบรมในโรงเรียนสอนทำอาหารของเราใช้เวลา 74 สัปดาห์ นักเรียนใช้เวลา 1 วันในชั้นเรียนและออกฝึกงาน 2 วันในห้องครัว (สาธิตและห้องครัวเชิงพาณิชย์) โดยมีเวลาเรียนเฉลี่ย 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์นักเรียนจะได้เรียนรู้การปฏิบัติงานตามที่ได้กำหนดและรับมอบหมายและมีการประเมินผลการปฏิบัติ เมื่อนักเรียนสำเร็จการศึกษาในระดับนี้แล้วนักเรียนอาจเริ่มเข้าสู่ตลาดแรงงานด้านการทำอาหารหรืออาจเรียนต่อทางด้านอาหารในระดับที่สูงขึ้น นักเรียนศิลปะการปรุงอาหารเชิงพาณิชย์สามารถหางานในห้องครัวเชิงพาณิชย์เป็นพ่อครัวฝึกหัดในหลากหลายสถานประกอบการเช่น ร้านอาหาร, สายการบิน, อาหาร, โรงแรม, คาเฟ่บิสโทรของโรงพยาบาลและสถานที่ทำงานที่มีขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับพนักงานและ ลูกค้า

Certificate IV in Commercial Cookery เป็นหลักสูตรที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถและศิลปะการปรุงอาหารเชิงพาณิชย์โดยใช้เทคนิคที่ซับซ้อนและมีความรู้ทางทฤษฏีมากขึ้นสามารถนำไปใช้ในโอกาสพิเศษและงานที่เกี่ยวข้องกับการเป็นผู้นำทีมการจัดการและความรับผิดชอบเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นที่พอใจ มันสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของผู้จัดการเชฟที่มีคุณภาพ
หลักสูตร: Certificate III in Commercial Cookery
ระยะเวลา: 74 สัปดาห์รวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $990
ค่าเล่าเรียน: $16,500($2,750*6)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIII &CVI in Commercial Cookery
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน, คอมพิวเตอร์เบส และงานที่ได้รับมอบหมาย การเรียนการสอนประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์,ครัว, ห้องครัวสาธิตเครื่องคอมพิวเตอร์ของนักเรียน เครื่องพิมพ์และแลนในห้องเรียน, อินเทอร์เน็ตฟรี

     School of Hospitality and Patisserie     

หลักสูตรนี้โรงเรียนเตรียมนักเรียนให้ทำงานในระดับบริหารที่มีความหลากหลายของทักษะในการบริการและการ Patisserie หลักสูตรครอบคลุมถึงทักษะและเทคนิคความรู้ในด้านการเงินการดูแลพนักงานและการจัดการที่มีคุณภาพ ผู้สมัครสามารถเลือกเรียน Diploma of Hospitality Management or Food Processing ที่จะรวมสาระสำคัญในการทำอาหารในเชิงพาณิชย์หรือ Patisserie นักเรียนจะต้องทำการฝึกงาน 2 เดือนกับโรงแรมระดับ 5 ดาวของเมลเบิร์น:
The Langham Hotel ,The Westin,Park Hyatt Melbourne,The RACV Club,The Sheraton

    Hospitality management course    

Diploma of Hospitality Major in Patisserie

หลักสูตรนี้ได้รวม Certificate IV in Patisserie เป็นหลักสูตร 2 ปีเช่นเดียวกับ certificate IV commercial cookery นักเรียนใช้เวลาในชั้นเรียน 1 วันและอีก 2 วันในห้องครัว (สาธิตและห้องครัวเชิงพาณิชย์) การเรียนการสอนโดยเฉลี่ย 21 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ นักเรียนจะต้องปฏิบัติงานในห้องครัวเชิงพาณิชย์ที่ตามจำนวนที่ระบุในการประเมินผลงานการปฏิบัติ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถและศิลปะการปรุงอาหารเชิงพาณิชย์โดยใช้เทคนิคที่ซับซ้อนและมีความรู้ทางทฤษฏีมากขึ้นสามารถนำไปใช้ในโอกาสพิเศษและงานที่เกี่ยวข้องกับการเป็นผู้นำทีมการจัดการและความรับผิดชอบเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นที่พอใจ มันสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของผู้จัดการเชฟและ Sous Chef
หลักสูตร: Diploma of Hospitality Major in Patisserie
ระยะเวลา: 74 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $990
ค่าเล่าเรียน: $22,000($2,750*8)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIII,CIV&DIP Major in Patisserie
Pathway
สถาบันได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาและการฝึกอบรมที่มีคุณภาพการเรียนการสอนนำทางไปสู่ความสำเร็จ นักเรียนสามารถศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นที่ CQUniversity
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน, คอมพิวเตอร์เบส และงานที่ได้รับมอบหมาย
การเรียนการสอนประกอบด้วยอุปกรณ์: อุปกรณ์ที่ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์,ครัว, ห้องครัวสาธิตเครื่องคอมพิวเตอร์ของนักเรียน เครื่องพิมพ์และแลนในห้องเรียน, อินเทอร์เน็ตฟรี

    Patisserie course    

Certificate III in Patisserie

นักเรียนจะได้เรียนในสภาพแวดล้อมที่มีความยืดหยุ่นเอื้อต่อการทำงานและการฝึกอบรมงาน นักเรียนจะได้เรียนรู้และทำงานร่วมด้วยในเวลาเดียวกัน หลักสูตรมีการเรียนการสอน 3 วันต่อสัปดาห์ในห้องครัว Patisserie ของสถาบัน เสริมด้วยการฝึกอบรมตามที่ Langham Hotel โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว (เดินจากวิทยาเขตหลักของเรา) นักเรียนจะได้เรียนรู้จากห้องครัวที่มีลักษณะแตกต่างกันถึง 8 ห้องครัวเชิงพาณิชย์ เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ และสิ่งแวดล้อมจริง และพวกเขาจะได้รับการดูแลโดยครูผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ของสถาบัน

นักเรียนสามารถหางานเป็นพ่อครัวฝึกหัดในความหลากหลายของสถานประกอบการ ร้านอาหาร, สายการบิน, อาหาร, เบเกอรี่ในห้างและร้านเค้ก การฝึกอบรมทางทฤษฎีและในทางปฏิบัติของเราที่ตามที่ Langham Hotel โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เป็นการสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นจริงในการที่จะเรียนรู้ สำหรับหลักสูตรCertificate III in Patisserie
หลักสูตร: Certificate III in Patisserie
ระยะเวลา: 45 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $900
ค่าเล่าเรียน: $11,000($2,750*4)
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
หลักสูตรนี้ทำการสอนและการฝึกอบรมคุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน งานคอมพิวเตอร์ที่ใช้และได้รับมอบหมาย
อุปกรณ์ประกอบด้วย: อุปกรณ์ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์, เครื่องคอมพิวเตอร์ของนักเรียนในเชิงพาณิชย์,ห้องครัว,ห้องครัวสาธิต,ห้องครัวน้ำตาลและห้องครัว chocolate พิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ ห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

Certificate IV in Patisserie

นักเรียนจะได้เรียนในสภาพแวดล้อมที่มีความยืดหยุ่นเอื้อต่อการทำงานและการฝึกอบรมงาน นักเรียนจะได้เรียนรู้และทำงานร่วมด้วยในเวลาเดียวกัน หลักสูตรมีการเรียนการสอน 3 วันต่อสัปดาห์ในห้องครัว Patisserie ของสถาบัน เสริมด้วยการฝึกอบรมตามที่ Langham Hotel โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว (เดินจากวิทยาเขตหลักของเรา) นักเรียนจะได้เรียนรู้จากห้องครัวที่มีลักษณะแตกต่างกันถึง 8 ห้องครัวเชิงพาณิชย์ เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ และสิ่งแวดล้อมจริง และพวกเขาจะได้รับการดูแลโดยครูผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ของสถาบัน

นักเรียนสามารถหางานเป็นพ่อครัวฝึกหัดในความหลากหลายของสถานประกอบการ ร้านอาหาร, สายการบิน, อาหาร, เบเกอรี่ในห้างและร้านเค้ก หลักสูตรนี้ยังสอนให้มีทักษะความคิดสร้างสรรค์สูงทางด้านการทำขยมอีกทั้งมีการพัฒนาและการตกแต่งน้ำตาลช็อคโกแลตและการแสดงผลงานการทำงานขนม ,การประสานงาน, การกำกับดูแลและความเป็นผู้นำทีม หลักสูตรCertificate IV in Patisserie สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของ Patissier หรือ Chef de Parties
หลักสูตร: Certificate IV in Patisserie
ระยะเวลา: 74 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $990
ค่าเล่าเรียน: $16,500($2,750*6)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIII&CIV in Patisserie
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
หลักสูตรนี้ทำการสอนและการฝึกอบรมคุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน งานคอมพิวเตอร์ที่ใช้และได้รับมอบหมาย
อุปกรณ์ประกอบด้วย: อุปกรณ์ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์, เครื่องคอมพิวเตอร์ของนักเรียนในเชิงพาณิชย์,ห้องครัว,ห้องครัวสาธิต,ห้องครัวน้ำตาลและห้องครัว chocolate พิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ ห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

    Diploma of Hospitality Academia Internship Program    

หลักสูตรนี้ของสถาบันนักเรียนต้องทำการฝึกงาน 1 ภาคการศึกษา (6 เดือน) ของการฝึกอบรมในหลักสูตรอุตสาหกรรมการบริการ หลักสูตร Diploma of Hospitality Academia Internship program (AIP) เป็นหลักสูตร 1.5 ปี สิ่งที่ดีที่สุดในการเรียนรู้คือได้จากการปฏิบัติงานจริงทำให้มีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมและช่วยเสริมสร้างรากฐานทางวิชาการที่แข็งแกร่ง

Diploma of Hospitality หลักสูตรฝึกงานรวมถึงการฝึกอบรมของสถาบัน (1 ปี) กับหนึ่งภาคการศึกษาเพิ่มเติม (6 เดือน) จากการฝึกอบรมงานจากโรงงานอุตสาหกรรม นักเรียนสามารถหางานด้วยตัวเองในตำแหน่งงานที่เป็นงานพาร์ทไทม์ ในช่วงการเรียนในช่วงปีที่แรกของหลักสูตร อีกทางเลือกหนึ่งทางสถาบันได้สนับสนุนนักเรียนในการหาผู้ให้บริการการฝึกงานแก่นักเรียน
The Diploma of Hospitality (AIP) สอนให้เรียนรู้ถึงความซับซ้อนและเทคนิคความรู้รวมถึงการประเมินสถานที่ทำงาน มันทำให้นักเรียนมีความรู้ความสามารถที่เพิ่มขึ้นทั้งทางทฤษฎีและสามารถปรับนำไปใช้ในสถานการณ์ต่างๆในทางปฏิบัติได้

หลักสูตร: The Diploma of Hospitality Academia Internship Program
ระยะเวลา: 1.5 ปี (6 x 10 สัปดาห์) 74 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด (รวมฝึกงาน 6 เดือน)
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $700
ค่าเล่าเรียน: $16,500($2,750*6)
การฝึกงาน
สำหรับนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือในการหาตำแหน่งงานสำหรับการฝึกงานนักเรียนสามารถสมัครใช้บริการจากทางสถาบัน ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนได้ทำการ สัมภาษณ์กับหน่วยงานต่างๆ และจะจ้างงานในตำแหน่งและเกณฑ์ที่เหมาะสม
Pathway
สถาบันได้รับการยอมรับในฐานะวิทยาลัยอาชีวศึกษาและการฝึกอบรมที่มีคุณภาพ และประสบความสำเร็จคุณสามารถที่จะเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น หลังจากที่คุณเรียนจบหลักสูตรนี้และสามารถเข้าเรียนต่อที่ CQ University
การศึกษาและวิธีการประเมินผล คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบผ่านข้อเขียน, คอมพิวเตอร์เบส และงานที่ได้รับมอบหมาย การเรียนการสอนประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน Labs คอมพิวเตอร์,เครื่องคอมพิวเตอร์ของนักเรียน เครื่องพิมพ์และแลนในห้องเรียน, อินเทอร์เน็ตฟรี
สำหรับนักเรียนที่เรียนจบคอร์ส Diploma Of Hospitality in commercial cookery , Diploma Of Hospitality in Patisserie และ Diploma Of Hospitality Academia inter ship Program แล้วสามารถเรียนต่อในคอร์ส Advance ได้เลย โดยมีรายละเอียดค่าใช้จ่ายดังนี้
Advance Diploma Of Hospitality in commercial cookery
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $1,190
ค่าเล่าเรียน: $27,500($2,750*10)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIII,CIV&Adv.Dip in commercial cookery
Advance Diploma Of Hospitality in Patisserie
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $1,190
ค่าเล่าเรียน: $27,500($2,750*10)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIII,CIV&Adv.Dip in Patisserie
Advance Diploma Of Hospitality Academia inter ship Program
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $990
ค่าเล่าเรียน: $22,000($2,750*8)

     The School Hair and Beauty courses     

โรงเรียนหลักสูตรการทำผมและความงามสำหรับการออกแบบ, Stylist, โทรทัศน์, ภาพยนตร์, เวทีแฟชั่นภาพ, การศึกษา, เจ้าของร้านทำผม บริษัทช่างเทคนิค, ผู้อำนวยการศิลป์, คุณเริ่มต้นได้ที่นี่! ด้วยหลักสูตรจากสถาบันของเรา โรงเรียนทำผมและความงามให้คุณได้ออกแบบทรงผมและมีความคิดสร้างสรรค์หรืออาชีพเสริมความงามที่มีความปลอดภัย มีโอกาสที่จะทำงานเป็นช่างทำผมหรือบำบัดความงามทั้งในออสเตรเลียและต่างประเทศ

โรงเรียนของเราได้เปิดสู่สาธารณะ มีเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้และปฏิบัติงานจากประสบการณ์จริงเพื่อเพิ่มโอกาสในการทำงานด้านการทำผม นักเรียนของเรามีการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเรียนการสอนในห้องเรียนทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ การพัฒนาโครงการและทักษะการเรียนการสอนจากคอมพิวเตอร์

คณาจารย์ของเรามีประสบการในการเรียนการสอนถึง 10 ปีและมีประสบการณ์ในงานด้านทรงผมและความงามมากกว่า 15 ปีกับการทำงานเป็นช่างทำผมในร้านชั้นนำ / ฟรีแลนซ์

     Hairdressing & Beauty Therapy Courses     

Certificate III in Hairdressing

สถาบันมีมาตรฐานในการเรียนการสอนสิ่งแวดล้อมรวมทั้งอุปกรณ์ด้านผมและความงาม คุณจะได้เรียนรู้ถึงความซับซ้อนและทักษะในด้านวิชาความรู้รวมถึงเทคนิคต่างๆ และแนวทางการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า และเรียนรู้ขั้นตอนการปฏิบัติรวมถึงวิธีการเลือกอุปกรณ์ การออกแบบทรงผมให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละบุคคล หากคุณสนใจสิ่งเหล่านี้สถาบันนี้เป็นตัวเลือกสำหรับคุณ
หลักสูตร: Certificate III in Hairdressing
ระยะเวลา: 52 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $640
ค่าเล่าเรียน: $10,000($2,500*4)
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
การสอนและการฝึกอบรมในห้องปฏิบัติการด้านผม คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียนรายงาน ทำผมตามที่ได้รับมอบหมาย ทางสถาบันมีอุปกรณ์ครบครันเช่นเดียวกับร้านทำผม, ร้านฝึกอบรม เครื่องส่องพิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ มีห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

Certificate IV in Hairdressing

สถาบันมีมาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรมทำผมและสถานที่สอนได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่เหมาะกับการเรียนการสอนเพราะมีอุปกรณ์และสิ่งแวดล้อมที่ครบครัน
หลักสูตรนี้ทำให้เห็นถึงบทบาทของช่างทำผมในระดับสูงที่มีทักษะและพัฒนาทักษะทางเทคนิคที่ค่อนข้างซับซ้อน ให้ความรู้ด้านการทำงานเป็นทีมงานหรือการประสานงานร้านเสริมสวย รวมถึงช่างทำผมที่ทำงานเป็นที่ปรึกษาทางเทคนิคผลิตภัณฑ์ของ บริษัท หรือเป็นสไตลิสเซสชั่นอิสระ นักเรียนต้องนำมาประยุกต์ใช้กับตัวเอง ช่างผู้เป็นผู้สอนจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องต่างๆเช่น การตัดผม ออกแบบผม, สีผม, การแก้ไขสีที่ซับซ้อน การใช้สารเคมี Trichology และการประยุกต์ใช้กับรูปแบบการแต่งหน้า
หลักสูตร: Certificate IV in Hairdressing
ระยะเวลา: 26 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $817
ค่าเล่าเรียน: $15,000($2,500*6)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIII,CIV in Hairdressing
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
การสอนและการฝึกอบรมในห้องปฏิบัติการด้านผม คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียนรายงาน ทำผมตามที่ได้รับมอบหมาย ทางสถาบันมีอุปกรณ์ครบครันเช่นเดียวกับร้านทำผม, ร้านฝึกอบรม เครื่องส่องพิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ มีห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

Diploma of Salon Management

เน้นให้เข้าใจถึงบทบาทของบุคคลที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการ,การดำเนินงานโดยรวมของธุรกิจ การให้บริการการขายและการบริการส่วนบุคคลรวมถึงร้านทำผม,ความงามและสปา ,เน้นที่การสร้างธุรกิจ, การสร้างวัฒนธรรมการบริการส่วนบุคคล ,การพัฒนาทีมงาน ,การดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและสร้างความมั่นใจด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยรวมถึงการบำรุงรักษา หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของผู้บริหารหรือผู้จัดการ,เจ้าของอิสระประสานงานและดูแลคนอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับการนำความรู้และทักษะมาประยุกต์ใช้กำกับตนเอง การให้ความเป็นผู้นำและสนับสนุนเพื่อนร่วมงานผ่านการพัฒนาและการจัดการ การบริการและการขายพร้อมกันกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์อย่างต่อเนื่อง
หลักสูตร: Diploma of Salon Management
ระยะเวลา: 30 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $817
ค่าเล่าเรียน: $20,000($2,500*8)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIII,CIV&DIP in Hairdressing
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
การสอนและการฝึกอบรมในห้องปฏิบัติการด้านผม คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียนรายงาน ทำผมตามที่ได้รับมอบหมาย ทางสถาบันมีอุปกรณ์ครบครันเช่นเดียวกับร้านทำผม, ร้านฝึกอบรม เครื่องส่องพิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ มีห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

Certificate IV in Beauty Therapy

เป็นหลักสูตรสอนทักษะและการปฏิบัติที่จำเป็น (รวมถึงบริการนวด, ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า, กายวิภาคศาสตร์และแว็กซ์) สำหรับการประกอบอาชีพเป็นนักบำบัดความงาม
หลักสูตรรวมสอนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ การประเมินทั้งหมดจะถูกนำมาใช้ในร้านเสริมสวยที่ทางสถาบันจัดสร้างขึ้น
หลักสูตร: Certificate IV in Beauty Therapy
ระยะเวลา: 1ปี (4*10สัปดาห์) 52 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุดค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $553
ค่าเล่าเรียน: $10,000($2,500*4)
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
หลักสูตรสอนทั้งภาคทฤษฏีในห้องเรียนบทเรียนภาคปฏิบัติในห้องปฏิบัติงานด้านความงาม คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียน, การทำงานในห้องปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายมีอุปกรณ์ครบครันในห้องปฏิบัติการความงาม Labs คอมพิวเตอร์, ร้านทำผม, เครื่องพิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ , ห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

Diploma of Beauty Therapy

เป็นหลักสูตรสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานเป็นนักบำบัดความงาม,ร้านเสริมสวย, สปาหรือผู้จัดการหรือเจ้าของร้านเสริมสวย Diploma of Beauty Therapy เป็นการเรียนที่มีหน่วยกิตร่วมกันกับ Certificate IV in Beauty Therapy แต่มีการเรียนเพิ่มเติมในเรื่องของ การบำบัดโดยใช้น้ำมันหอมระเหยและการใช้เทคนิคอื่น ๆ รวมทั้งการทำสปาทรีทเมนท์
หลักสูตร: Diploma of Beauty Therapy
ระยะเวลา: 1.1/4 ปี (5*10สัปดาห์) 89 สัปดาห์ที่ลงทะเบียนรวมทั้งการเรียนการสอนและวันหยุด
ค่าใช้จ่าย :
ค่าอุปกรณ์: $817
ค่าเล่าเรียน: $12,500($2,500*5)
*ค่าใช้จ่ายรวม CIV&DIP in Beauty Therapy
การศึกษาและวิธีการประเมินผล
หลักสูตรสอนทั้งภาคทฤษฏีในห้องเรียนบทเรียนภาคปฏิบัติในห้องปฏิบัติงานด้านความงาม คุณจะได้รับการประเมินผ่านการทดสอบการเขียน, การทำงานในห้องปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายมีอุปกรณ์ครบครันในห้องปฏิบัติการความงาม Labs คอมพิวเตอร์, ร้านทำผม, เครื่องพิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ , ห้องเรียนที่กว้างขวาง, อินเทอร์เน็ตฟรี

ค่าใช้จ่ายหลักสูตร